Chia sẻ

Thực đơn hàng ngày: Kem trà sữa trân châu

Nếu bạn là một tín đồ của trà sữa trân châu thì bạn không nên bỏ qua món kem này. Kem trà sữa trân châu mà chúng tôi sắp giới thiệu cho bạn sau đây có cách làm cực kỳ đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Khám phá ngay bạn nhé!

Nguyên liệu 

500ml whipping cream

2 gói trà túi lọc

4g trà Earl grey

100g sữa đặc

Trân châu đường đen

Cách làm

Bước 1 Làm hỗn hợp kem trà sữa

Đầu tiên, bạn hãy xay mịn khoảng 4g trà. Kế đến, cho 500ml whipping cream vào nồi, đun nóng. Khi whipping cream đã nóng, bạn cho 2 gói trà túi lọc vào, đun sôi khoảng 3 phút thì tắt bếp. Cho 4g trà đã xay mịn vào, trộn đều và ủ khoảng 5 phút. Sau đó, lọc hỗn hợp trà sữa qua rây.

Bước 2 Đánh bông kem

Cho hỗn hợp vào tủ lạnh 2 tiếng, sau đó lấy ra, dùng máy đánh trứng đánh bông lên. Khi hỗn hợp kem đã bông mịn, bạn cho thêm 100g sữa đặc vào, trộn đều.

Cho hỗn hợp kem vào hộp, đậy kín nắp và cho vào ngăn đông tủ lạnh khoảng 4 - 5 tiếng cho kem đông lại hoàn toàn.

Bước 3 Thành phẩm

Khi kem đã đông lại, bạn hãy lấy kem ra và dùng muỗng múc thành từng viên tròn và cho vào ly. Cho thêm trân châu đường đen lên trên. Bạn cũng có thể thêm các topping khác như thạch, dừa sấy khô nếu thích. Thưởng thức ngay bạn nhé!

Thưởng thức

Kem trà sữa trân châu mát lành, thích hợp cho những ngày hè nắng nóng. Lớp kem xốp, mềm mịn, rất thơm trà, béo sữa và có vị ngọt vừa phải. Trân châu ăn kèm dai ngon, ngọt thơm, càng ăn càng mê.

Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram