Chia sẻ

Thực đơn hàng ngày: Chả giò tôm thịt

Với các làm chả giò này cùng nhân tôm thịt béo bùi sẽ cho bữa ăn thêm hấp dẫn.

Miếng chả giò được bọc lớp đậu hũ ky vàng giòn, bên trong là nhân tôm thịt béo bùi, chấm cùng nước mắm chua ngọt hoặc tương ớt, món ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Nguyên liệu:

– 100gr thịt xay
– 100gr tôm tươi
– Lá đậu hũ ky hay gọi là váng đậu khô
– Hành lá
– 1 muỗng bột mì, bột tỏi

Cách làm:

– Tôm lột vỏ bỏ đầu rửa sạch với muối, cắt hạt lựu. Cho tôm vào phần thịt xay, ướp với 2 muỗng hành băm, 1 muỗng bột tỏi, 1 muỗng hạt nêm, 1/2 muỗng đường, 1/2 muỗng muối, 1 muỗng tiêu, 1/2 muỗng dầu ăn ướp trong 5 phút.

– Cho 1 muỗng bột mì, 2 muỗng nước vào chén quậy đều để nem dính.Nhúng lá đậu qua nước cho mềm rồi cắt thành từng miếng vuông như lá nem để cuốn chả giò. Cho phần nhân lên lá đậu rồi cuốn lại, gần cuối ta phết ít nước bột mì đã pha lên mép lá để chả giò không bị bung khi chiên.

– Nhúng lá đậu qua nước cho mềm rồi cắt thành từng miếng vuông như lá nem để cuốn chả giò. Cho phần nhân lên lá đậu rồi cuốn lại, gần cuối ta phết ít nước bột mì đã pha lên mép lá để chả giò không bị bung khi chiên.

– Cho nóng dầu cho chả vào chiên với lửa nhỏ, thấy vàng giòn thì vớt ra, khi ăn chấm cùng tương ớt.

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram