Chia sẻ

Thực đơn hàng ngày: Bơ sữa tươi trân châu đường đen

Với cách làm đơn giản, nguyên liệu dễ tìm, bạn hoàn toàn có thể tự tay pha chế món bơ sữa tươi trân châu đường đen ngay tại nhà để thưởng thức cùng bạn bè và gia đình.

Nguyên liệu 

1 trái bơ sáp

100g trân châu đen

200g đường đen

30ml sữa đặc

250ml sữa tươi

Đá viên

Mẹo hay: Để chọn bơ sáp ngon, bạn nên chọn bơ có vỏ màu xanh đậm, sần sùi, hơi lấm tấm vàng. Tránh chọn bơ có vỏ căng bóng, xanh mướt vì có thể là bơ non hoặc chín ép. Bơ sáp thường có hình tròn hoặc bầu dục, hơi thon dài. Khi ấn nhẹ vào vỏ bơ, nếu cảm nhận được độ mềm vừa phải, không quá cứng cũng không quá mềm thì đó là bơ sáp ngon.

Cách làm 

Bước 1 Luộc trân châu đen

Đầu tiên, bạn bắc một nồi nước lên trên bếp, đun sôi và cho 100g trân châu đen vào luộc trong khoảng 30 phút đến khi chín thì vớt ra.

Sau đó bạn cho vào trân châu 200g đường đen rồi trộn đều.

Bước 2 Xay bơ

Tiếp theo, bạn gọt vỏ 1 trái bơ, tách bỏ hạt rồi cắt nhỏ cho vào máy xay, thêm 100ml sữa tươi, 30ml sữa đặc rồi xay nhuyễn.

Bước 3 Thành phẩm

Múc 1 muỗng trân châu đường đen vào ly, cho thêm đá viên, 150ml sữa tươi thanh trùng, bơ xay nhuyễn là bạn đã có thể thưởng thức rồi đấy.

Thưởng thức

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị béo ngậy, thơm lừng của bơ sáp, vị ngọt thanh của sữa tươi, vị ngọt đậm đà của trân châu đường đen cùng độ dai dai, dẻo dẻo. Thêm vào đó, những viên đá viên mát lạnh giúp giải nhiệt cơ thể, mang đến cảm giác sảng khoái và thư giãn.

Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram