Chia sẻ

Thực đơn hàng ngày: Bơ đậu phộng

Có nhiều cách làm bơ đậu phộng tại nhà cho những tín đồ mê món này. Chúng tôi sẽ mách bạn một công thức làm bơ đậu phộng tươi tại nhà cực đơn giản.

Nguyên liệu 

150g đậu phộng

50ml dầu phộng

30ml mật ong

Cách làm

Bước 1 Rang đậu phộng

Đầu tiên, bạn hãy bắc chảo lên bếp, cho 150g đậu phộng vào rang trên lửa vừa. Vừa rang vừa đảo đều tay cho đến khi đậu vàng thơm thì tắt bếp. Cho đậu ra rổ để loại bỏ vỏ.

Bước 2 Xay đậu phộng

Bạn cho hết phần đậu phộng đã bóc vỏ vào cuối, thêm vào 50ml dầu phộng và 30ml mật ong. Xay cho hỗn hợp nhuyễn mịn. Nếu bạn thích bơ đậu phộng còn hạt thì bạn không cần phải xay nát quá.

Bước 3 Thành phẩm

Vậy là món bơ đậu phộng nhà làm của bạn đã hoàn thành rồi đấy. Bạn hãy cho bơ vào hộp và bảo quản trong ngăn mát nhé! Bơ đậu phộng lúc này cũng đã có thể dùng ngay, bạn có thể dùng theo ý thích nhé!

Thưởng thức

Bơ đậu phộng nhà làm hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bơ béo mịn, thơm lừng mùi đậu phộng, ngọt nhẹ của mật ong nhưng không hề bị ngán. Bơ đậu phộng này mà dùng kèm với bánh mì sandwich thì ngon hết ý.

Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram