Chia sẻ

Thực đơn hàng ngày: Bánh tráng phô mai

Bánh tráng là một món ăn vặt phổ biến có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu để chế biến thành các món ăn khác nhau. Nếu bạn là một tín đồ của bánh tráng thì không nên bỏ qua món bánh tráng phô mai thơm ngon, béo ngậy.

Nguyên liệu:

Bắp 1 trái 

Bánh tráng 1 ít 

Phô mai 1 ít 

Trứng gà 2 trái

Cách làm:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu

Bánh tráng bạn nên mua loại bánh tráng mỏng dễ cuốn.

Bắp mua về bóc vỏ rửa sạch và tách rời từng hạt, sau đó đem đi luộc 5 - 10 phút cho bắp chín.

Bước 2: Chế biến

Bạn chuẩn bị 1 cái chén đập 2 trái chứ vào và đánh tan. Chuẩn bị 1 bề mặt cứng như thớt hoặc mâm để có bệ đỡ gói bánh. Bạn trải bánh tráng lên bề mặt thớt đặt lát phô mai vào giữa, cho 1 muỗng hạt bắt đã chuẩn bị lên miếng phô mai rồi dùng cọ quét 1 lớp trứng xung quanh bánh tráng để bánh tráng mềm ra rồi bạn gấp 4 góc của bánh tráng lại. Bạn có thể gấp theo hình thù tùy thích tuy nhiên bạn cần gói kín phần nhân bên trong.

Bánh tráng sau khi được gói xong bạn cho lên chảo chiên, chỉ cần quét 1 lớp dầu mỏng lên chảo, áp chảo 2 mặt bánh đến khi bánh giòn đều.

Thành phẩm

Bánh tráng sau khi chiên xong có mùi thơm đặc trưng của phô mai, bánh tráng giòn, phô mai tan chảy béo ngậy hòa cùng vị ngọt của bắp. Một món ăn vặt đơn giản dễ làm bạn có thể thêm vào thực đơn của mình nhé.

Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram