Chia sẻ

Thực đơn hàng ngày: Bánh quy nho khô yến mạch

Bánh quy yến mạch nho khô có vị ngọt vừa, giòn tan lại thơm nức. Món bánh làm dễ, bạn chỉ mất khoảng 15 phút thực hiện, thời gian còn lại là đợi bánh chín. Với công thức cơ bản này, bạn có thể làm bánh yến mạch vị trà xanh hay vị ca cao. Khi đó bạn chỉ cần thêm vài gram bột trà xanh hay bột ca cao là được.

Bánh quy yến mạch nho khô có vị ngọt vừa, giòn tan, thơm nức. Cách làm đơn giản, chỉ mất 15 phút sơ chế rồi đợi bánh chín.

Nguyên liệu:

– 70 gr yến mạch cán dẹt
– 30 gr bột mì
– 1/2 thìa café bột banking powder (bột nở)
– 1 quả trứng
– 20 gr nho khô
– 30 ml sữa tươi
– 40 gr đường

Cách làm:

Cho yến mạch vào bát tô, thêm bột mì, đường và bột nở vào rồi trộn đều. Nho khô ngâm với nước cho mềm sau đó rửa sạch lại.

Đập trứng, thêm sữa tươi vào trộn chung. Tiếp đó thêm nho khô vào trộn thành hỗn hợp sền sệt.

Trải giấy nến ra khay nướng. Đặt khuôn bánh quy lên trên giấy nướng, múc từng muỗng bột đã trộn vào dàn đều trong khuôn sau đó ấn chặt lại. Làm tương tự với phần nguyên liệu còn lại.

Làm nóng lò nướng đến 170 độ C, cho khay bánh vào nướng ở 2 lửa trong khoảng 25 phút hoặc cho đến khi bánh chín vàng đều là được. Lấy khay bánh ra, để nguội bớt và bánh cứng lại thì gỡ ra khỏi khay. Khi bánh nguội hoàn toàn, bạn xếp bánh vào lọ kín để dùng dần.

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram