Chia sẻ

Thực đơn hàng ngày: Bánh pudding socola

Bánh pudding là một món tráng miệng thơm ngon, dễ làm, được nhiều người yêu thích. Bạn có thể kết hợp nhiều loại nguyên liệu khác nhau để làm nên món pudding mềm tan, mát lạnh.

Nguyên liệu

200g socola đen

750ml sữa tươi

80g đường

7g bột rau câu

Cách làm 

Bước 1 Nấu hỗn hợp pudding

Đầu tiên, bạn hãy cắt nhỏ 200g socola đen. Sau đó, cho vào nồi 750ml sữa tươi cùng với 80g đường, 7g bột rau câu, khuấy đều, đun lửa vừa. Kế đến, bạn cho 200g socola đen đã cắt nhỏ vào, khuấy đều cho đến khi socola tan hết thì tắt bếp.

Bước 2 Đổ khuôn pudding

Bạn hãy cho hỗn hợp socola sữa vào khuôn, gõ nhẹ cho tan bong bóng trên bề mặt. Hoặc bạn có thể tận dụng hộp sữa, cắt đầu và cho hỗn hợp pudding vào, dùng tăm chọc thủng bong bóng trên bề mặt để pudding được mịn hơn. Để cho hỗn hợp nguội và cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 4 - 5 tiếng.

Bước 3 Thành phẩm

Khi pudding đã đông lại hoàn toàn, bạn hãy lấy bánh ra khỏi khuôn. Cắt bánh thành từng lát mỏng vừa ăn. Bạn có thể rắc thêm bột ca cao lên trên cho thêm phần đậm vị, bắt mắt nhé! Thưởng thức ngay thôi nào.

Thưởng thức

Bánh pudding socola thành phẩm rất mịn màng, hấp dẫn. Phần bánh núng nính, mềm tan trong miệng. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị socola đậm đà, béo ngọt vừa phải, khiến bạn muốn ăn mãi không thôi.

Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram