Chia sẻ

Thực đơn hàng ngày: Bánh crepe dâu hồng

Bánh crepe là một món bánh ngọt dễ làm, có thể biến tấu thành nhiều hương vị khác nhau. Hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn cách làm món bánh crepe dâu hồng tươi ngon, ngọt ngào nhé!

Nguyên liệu 

2 quả trứng gà

65g đường

4g vani

90g bột mì đa dụng

10g bột bắp

250g sữa tươi

30g bơ lạt tan chảy

Màu thực phẩm màu hồng

200g whipping cream

200g Cream cheese

Dâu tây

Cách làm

Bước 1 Làm bột bánh

Đầu tiên, bạn hãy cho 2 quả trứng gà vào tô, thêm 65g đường, 2g vani, dùng phới lồng đánh tan. Rây vào 90g bột mì, 10g bột bắp, trộn đều cho bột hòa quyện với trứng. Kế đến, bạn cho vào 250g sữa tươi, khuấy đều, tiếp tục cho vào 30g bơ lạt tan chảy, khuấy đều cho hỗn hợp tan hoàn toàn.

Bạn chia bột thành 2 phần bằng nhau. Cho màu thực phẩm vào sao cho 2 hỗn hợp có 2 màu khác nhau, màu hồng đậm và hồng nhạt. Cho bột bánh vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút.

Bước 2 Tráng bánh

Bạn hãy bắc một chảo chống dính lên bếp. Khi chảo nóng, bạn múc một muỗng bột và cho vào chảo, tráng cho bánh thật mỏng. Khi bánh đã ráo mặt, bạn hãy lật lại vào nướng tiếp khoảng 2 phút nữa rồi lấy bánh ra. Bạn hãy thao tác như vậy đến khi hết bột nhé!

Bước 3 Làm nhân kem

Cho vào tô 200g whipping cream, dùng máy đánh trứng đánh cho whipping cream bông nhẹ, cho thêm 200g cream cheese, 2g vani. Bật máy ở chế độ vừa, đánh cho whipping cream bông cứng, tạo chóp là được. Cho kem vào túi bắt kem và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Bước 4 Thành phẩm

Bạn hãy chồng 2 lớp bánh 2 màu lên nhau, đặt lên một cái bát nhỏ để tạo phễu. Cho vào 1 lớp kem, rồi đặt một trái dâu vào giữa, cho tiếp một lớp kem nữa. Túm vỏ bánh lại và cố định bằng dây ruy băng để tạo hình thành chiếu túi nhỏ xinh. Trang trí với dâu tây và đường bột là hoàn thành.

Thưởng thức

Bánh crepe dâu hồng hình chiếc túi nhỏ xinh xắn. Vỏ bánh mềm, dai, phần nhân kem béo ngậy, mịn màng, mát lạnh. Phần dâu tây ngọt thanh, giòn mát ăn cùng với bánh rất ngon, không bị ngán. Thưởng thức ngay bạn nhé!

Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram