Tiêu dùng

Thực đơn đặc biệt lấy cảm hứng từ cà phê

Tiếp nối chương trình ẩm thực thương hiệu Mövenpick, khách sạn Mövenpick Hà Nội lấy cảm hứng từ hương vị cà phê cho ra mắt thực đơn thượng hạng gồm 7 món ăn đặc sắc mang tên: Coffee Cuisine. 

Được xây dựng bởi đôi bàn tay của những nghệ sĩ ẩm thực tài năng với 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pha chế cà phê thượng hạng – thực đơn Coffee Cuisine – một lần nữa phác họa rõ nét sức sáng tạo mãnh liệt cũng như sự cống hiến không ngừng nghỉ – điều làm nên nền ẩm thực trứ danh cho thương hiệu Mövenpick.



"Thực đơn Coffee Cuisine tôn vinh những chuyên môn ẩm thực nổi tiếng của Mövenpick. Thực đơn là sự kết hợp tài tình của nguyên liệu cà phê thượng hạng được biến hóa dưới bàn tay ‘ảo thuật’ của chuyên gia pha chế tài ba và món ăn kinh điển được sáng tạo bởi đội ngũ đầu bếp tinh nhuệ của chúng tôi" – Tổng Giám đốc khách sạn Mövenpick Hà Nội, ông Nicolas Josi chia sẻ.


Quản lý bộ phận ẩm thực Trương Tuấn Tú cho biết: "Thực khách có thể không thuộc ‘giới mộ điệu’ cà phê nhưng sự hòa quyện tinh tế giữa cà phê và ẩm thực trong thực đơn Coffee Cuisine hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm khác biệt về vị giác, dù là đối với những món ăn quen thuộc nhất".


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram