Giải trí

Thử sức với acapella, P336 tái hiện "Cuộc chiến vương quyền" tại "100 giây rực rỡ’

Đêm thi bán kết bảng B của \"100 giây rực rỡ\" mùa 3 đã diễn ra vô cùng bùng nổ với 4 tiết mục từ nhóm LGT, nghệ sĩ Quốc Huy, nhóm Joker Kids và nhóm P336.

Là nhân tố tạo được ấn tượng ngay từ vòng đầu ra quân, nhóm nhạc P336 luôn biết cách tạo nên sự bất ngờ cho khán giả qua mỗi vòng thi với tài năng của mình. Nếu ở vòng trước, P336 mang đến cho khán giả một bản mashup đầy màu sắc làm nổi bật lên cá tính của mỗi thành viên thì tại sân khấu của vòng bán kết, P336 đã tạo nên một cú đột phá mới với phong cách cổ điển đầy ma mị với điểm nhấn là chất liệu nhạc acapella.







Trưởng nhóm Winner cũng cho biết thêm rằng để có được một sân khấu này đều do cả nhóm cả nhóm cùng lên ý tưởng, concept, luyện tập, thu âm, thậm chí lựa chọn trang phục phù hợp. "Dù phải "chạy nước rút" trong vỏn vẹn vòng 1 tuần để hoàn thành tất cả mọi thứ chuẩn bị cho đêm diễn quan trọng, thế nhưng bọn em rất vui vì đã hoàn thành được thử thách và đem đến một phần thi bùng nổ cho khán giả". Tại vòng bán kết, trong 100 giây đầu tiên, P336 nhận được 95 lượt bình chọn, ở 10 giây cuối là 4 lượt và tổng là 146.5 điểm.

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram