Giải trí

Thông điệp các nghệ sĩ lan toả về Mottainai 2020

Gala trực tuyến Giáng sinh \"Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc\" Mottainai 2020 sẽ diễn ra vào 19h30 tối 12/12 tới trên Báo điện tử Phụ nữ Việt Nam (phunuvietnam.vn) với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Ca sĩ Thu Minh

Thu Minh từng nghe đến chương trình Chương trình Mottainai "Trao yêu thương – Nhận hạnh phúc" của Báo PNVN, biết đây là một chương trình được thực hiện nghiêm túc và mang nhiều ý nghĩa cộng đồng nên Thu Minh đã nhận lời tham gia Mottainai 2020. Dù đang ở nước ngoài, trong tình hình dịch bệnh hiện nay chưa biết có thể về Việt Nam lúc nào, tuy nhiên Gala với hình thức livestream, Thu Minh vẫn có thể ủng hộ chương trình ở bất cứ đâu.


Nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn

Làm nghệ sĩ, ngoài công việc sáng tạo, trình diễn phục vụ công chúng thì chúng tôi luôn sẵn lòng tham gia các hoạt động cộng đồng để hướng đến những mục đích cao đẹp. Vì thế, tôi rất vui khi được mời và sẽ đóng góp phần trình diễn của mình trong chương trình Mottainai năm nay.


Diễn viên-MC Bình Minh

Đây là mùa thứ 6 Bình Minh đồng hành với vai trò là Đại sứ Chương trình Mottainai của Báo PNVN. Mottainai đã trở thành một tên gọi thân thương. Năm nay mặc dù điều kiện xã hội khó khăn vì dịch Covid-19 nhưng Báo PNVN vẫn kiên trì thực hiện chương tình cộng đồng này bằng hình thức livestream. Đây là nỗ lực mà Bình Minh cảm thấy trân trọng và sẵn sàng đồng hành cùng Báo để mang lại thêm nhiều nụ cười cho trẻ em.


Hoa khôi Vầng trăng khuyết 2019 Bế Thị Băng

Đây là năm thứ 2 tôi vinh dự được mời làm Đại sứ Chương trình Mottainai của Báo PNVN. Điều tôi mong muốn nhất là mọi người hãy đề cao trách nhiệm khi tham gia giao thông hơn nữa để giảm những nỗi đau do TNGT gây ra cho các gia đình, nhất là các em nhỏ.


Diễn viên Hồng Diễm


Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam Qua ảnh – Miss Photo 2017 Vũ Hương Giang

Lần thứ 2 tham gia Chương trình Mottainai với vai trò Đại sứ, Hoa khôi Vũ Hương Giang chia sẻ, cô thực sự yêu cảm giác hòa mình vào không khí lễ hội Mottainai dịp cuối năm bên mọi người.


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram