Tiêu dùng

Thời trang Elise 12 năm rực rỡ và vươn xa

Elise đã có một thập niên kiên cường và rực rỡ. Elise của ngày hôm nay bước sang thập niên thứ hai với sứ mệnh đầy kiêu hãnh – Chinh phục thế giới. Một thập niên vươn lên tầm cao, bắt đầu từ các thành phố lớn Hong Kong, Tokyo, Seoul, Singapore, New York…

Tối ngày 16/12, tại Hà Nội, Thương hiệu thời trang Elise đã tổ chức sự kiện đặc biệt “REACH FURTHERđể đánh dấu cột mốc 12 năm xây dựng và phát triển của thương hiệu.



Ca sĩ Tùng Dương

Đến nay, với sự kiên định và bền vững, Elise đã gây dựng nên một đế chế thời trang tiên phong và không ngừng nâng cấp với định vị thương hiệu của một Công ty đa quốc gia.


Chị Lưu Nga – Giám đốc thương hiệu thời trang Elise và Hoa hậu Đặng Thu Thảo


Được thành lập từ năm 2011, Elise là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam với 119 cửa hàng trên 63 tỉnh thành 122 cửa hàng trên toàn quốc, giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường thời trang về quy mô và tốc độ phát triển.



Chị Lưu Nga – Giám đốc thương hiệu thời trang Elise và người mẫu Lê Thuý

Elise sở hữu và làm thỏa mãn hơn 2 triệu triệu khách hàng trung thành, hàng năm cho ra thị trường trên 1.500 mẫu thiết kế tiên phong, sáng tạo và độc đáo, luôn luôn đi đầu về xu hướng và phong cách hiện đại, cao cấp, sang trọng.


“Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My 6X


“Mẹ chồng” NSND Lan Hương

Các sản phẩm của ELISE được sản xuất tại Việt Nam ở 3 nhà máy chính và 200 đối tác kinh doanh, tạo ra hơn 2.000 việc làm trực tiếp và hơn 1.000 việc làm gián tiếp.


Diễn viên Lan Ngọc


Diễn viên Bảo Thanh

Elise sở hữu hệ thống vận hành đồng bộ và phát triển đồng nhất từ ​​thiết kế, sản xuất, phân phối đến dịch vụ khách hàng tại Việt Nam.



Người mẫu Lê Thuý

Thập kỷ vừa qua, tầm nhìn của Elise là giữ vững vị thế thương hiệu nội địa hàng đầu trong nước về các sản phẩm thời trang và phong cách sống.


Doanh nhân Anh Thơ


Sứ mệnh tối ưu hóa hành trình mua sắm của các quý cô Elise bằng cách mang tới ngày càng nhiều dòng sản phẩm cao cấp cùng các thiết kế hiện đại, thời thượng với giá cả phù hợp, đồng thời giúp khách hàng có những trải nghiệm toàn diện và được cá nhân hóa.





Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram