Đẹp plus

Thời trang công sở gây sốt của các mỹ nhân phim Việt

Nhờ những cách phối đồ đẹp mắt của Hồng Diễm, Khả Ngân, Huyền Lizzie và Thu Quỳnh, nhiều phim truyền hình Việt năm nay tạo nên cơn \'sốt\' thời trang.

Huyền Lizzie

Đảm nhận vai trưởng phòng marketing của một tập đoàn chuyên về thời trang, Huyền Lizzie có phong cách chuẩn "tổng tài" trong phim Thương ngày nắng về. Để làm nổi bật gu thẩm mỹ sành điệu, tính cách lạnh lùng của nhân vật Vân Trang, Huyền Lizzie chuẩn bị hàng trăm bộ trang phục công sở đẹp mắt. So với bản gốc phim Mother of Mine của Hàn Quốc, Huyền Lizzie được khen mặc sang chảnh không kém nữ diễn viên Kim So Yeon.







Ngoài quần áo, Huyền Lizzie cũng để ý những tiểu tiết như phụ kiện túi xách, vòng cổ, kẹp tóc… để hình ảnh thêm hoàn hảo, toát lên tính cách nhân vật.

Thu Quỳnh

Góp phần vào thành công của bộ phim Hương vị tình thân trong năm nay là màn hóa thân xuất sắc của Thu Quỳnh, vai Khánh Thy. Không chỉ lột tả thành công tính cách cô tiểu thư nhà giàu kênh kiệu, Thu Quỳnh còn mang đến những khung hình đẹp mắt với tủ quần áo đồ sộ, đầu tư chỉn chu. Hình ảnh nữ thư ký Khánh Thy giúp Thu Quỳnh được khen khi tự làm stylist cho nhân vật.






Những gợi ý từ suit, áo sơ mi kết hợp chân váy bút chi đến đầm liền của Thu Quỳnh giúp các chị em có phong cách đa dạng nơi công sở.

Khả Ngân

Nhờ vai diễn cô gái con nhà giàu Tuệ Nhi trong phim 11 tháng 5 ngày, Khả Ngân để lại ấn tượng trong lần đầu "Bắc tiến" đóng phim. Nữ diễn viên tự chuẩn bị hơn 100 bộ trang phục để phục vụ cho vai diễn, phần lớn trong đó là những thiết kế công sở nữ tính, hợp mốt, giúp Khả Ngân khắc họa thành công hình ảnh tiểu thư sành điệu.







Hồng Diễm

Thời điểm Hướng dương ngược nắng phát sóng, Hồng Diễm được nhiều khán giả ưu ái gọi là "biểu tượng thời trang công sở". Vai Minh Châu của Hồng Diễm có xuất thân giàu có, làm việc về thời trang nên có tủ quần áo hàng trăm bộ đẹp mắt. Nhờ vai diễn trong bộ phim hot này, Hồng Diễm chứng minh thời trang công sở không hề cứng nhắc như nhiều người vẫn tưởng.






Hình ảnh trẻ trung, mới mẻ với những trang phục phong cách và mái tóc ngắn giúp Hồng Diễm tạo ấn tượng.

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram