Đẹp plus

Thời trang công sở của sao Việt

Váy áo phù hợp môi trường công sở được Diệp Lâm Anh, Phương Khánh, Minh Tú sử dụng khi đi làm, gặp gỡ đối tác, họp online.

Diệp Lâm Anh

Khác hoàn toàn với phong cách khoe ba vòng triệt để bằng trang phục bó sát, Diệp Lâm Anh hướng đến hình ảnh thanh lịch, sành điệu khi làm việc ở văn phòng. Cô chuộng tông đen trắng và các kiểu váy hợp trend. Song song với việc chọn trang phục vừa trang nhã vừa tôn nét quyến rũ, Diệp Lâm Anh chú trọng phần phụ kiện để thể hiện hình ảnh quý cô văn phòng sang chảnh.




Trang phục đi làm của Diệp Lâm Anh gợi nhớ hình ảnh sành điệu của các quý cô công sở trên phim Hàn Quốc

Phương Khánh

Cũng như Diệp Lâm Anh, hoa hậu Phương Khánh luôn ưu tiên trang phục trắng – đen khi đi gặp gỡ đối tác, xây dựng kế hoạch công việc hàng ngày. Tùy từng bối cảnh và tính chất công việc, Phương Khánh có những cách mix – match trang phục từ đơn giản với sơ mi, quần âu đến váy ôm khít và các món phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.




Bên cạnh việc tận dụng trang phục trắng – đen, Phương Khánh cũng chọn thêm giày, túi hiệu để phối đồ sang trọng khi gặp gỡ các đối tác

Minh Tú

Siêu mẫu Minh Tú không phải "đóng đô" ở văn phòng như Diệp Lâm Anh hay tham gia nhiều cuộc họp như Phương Khánh. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên trao đổi với nhiều đối tác về chiến dịch PR, kế hoạch quảng bá sản phẩm. Khi họp online giữa dịch, Minh Tú chọn các mẫu blazer hiện đại để thêm chỉn chu, thể hiện sự tôn trọng khách hàng.




Suit dáng rộng, đơn sắc theo đúng xu hướng thịnh hành cũng được Minh Tú sử dụng khi ký kết hợp đồng, tham gia các chiến dịch quảng bá sản phẩm cho nhãn hàng

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram