Tin tức

Thời tiết Bắc Bộ và Trung Bộ nắng nóng, có nơi trên 37 độ C

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày mai, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên; khu vực trung du và đồng bằng Bắc Bộ xảy ra nắng nóng trên diện rộng, có nơi trên 37 độ C.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, ngày (8/6), do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây tiếp tục phát triển và mở rộng về phía Đông Nam với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng Phơn nên ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên; khu vực trung du và đồng bằng Bắc Bộ xảy ra nắng nóng trên diện rộng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 – 37 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Khu vực Hà Nội ngày 8/6 chỉ số UV ở ngưỡng có nguy cơ gây hại, những ngày tiếp theo, mức chỉ số có xu hướng tăng lên ngưỡng có nguy cơ gây hại cao. Khu vực các thành phố Đà Nẵng, TPHCM trong những ngày tới đều có chỉ số UV ở ngưỡng gây hại cao.

Nắng nóng có xu hướng gia tăng ở Bắc Bộ và Trung Bộ từ ngày 9/6, một số nơi có nắng nóng gay gắt và có khả năng kéo dài nhiều ngày sau đó.


Bách Nguyên (TH)

 

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram