Giải trí

Thoát khỏi vùng an toàn và bứt phá cùng sinh viên trường Báo

Bộ ảnh viral "Trong Kính" nằm trong chuỗi hoạt động sự kiện chào tân sinh viên FPS 2022 - To The Moon của khoa Chính trị học, Học viện Báo chí và Tuyên Truyền. Với thông điệp cổ động các bạn tân sinh viên dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và khám phá những điều mới mẻ, bộ ảnh đã đón nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của các bạn trẻ.

Khi bước chân vào một môi trường mới, hoàn toàn xa lạ với những trải nghiệm trước đó của mình, hẳn ai trong chúng ta cũng cảm thấy bỡ ngỡ và rụt rè. Đứng trước những chông gai, trắc trở, ta thường có xu hướng thu mình lại vào trong "chiếc vỏ ốc" với tâm lý phòng vệ, cảnh giác mọi thứ.


Bộ ảnh "Trong Kính" do sinh viên trường báo thực hiện đã gửi gắm thông điệp ý nghĩa: "Nếu bạn đang do dự, chơi vơi trong cảm xúc chạy trốn hay tiến về phía trước khi bước vào môi trường xạ lạ, hãy cứ dũng cảm bước khỏi vùng an toàn để cảm nhận mọi thứ một cách trọn vẹn".


Ban tổ chức của FPS 2022 – To The Moon cho biết, bộ ảnh là một món quà đặc biệt, chứa đựng những tình cảm chân thành của các anh chị khóa trên muốn gửi tặng tân sinh viên K42.


Các bạn tân sinh viên vô cùng hào hứng với nội dung được hình tượng hóa qua "chiếc mũ bằng kính" – ẩn dụ cho môi trường khép kín, những rào cản xung quanh đã để lại cho chúng ta nhiều suy ngẫm.


Đối với nhiều người từ học sinh trở thành tân sinh viên có lẽ là một "nỗi sợ" của tuổi 18: Tạm xa gia đình, xa bạn bè, thầy cô, xa những cảnh vật đã gắn bó với mình từ lúc thơ bé để đến với một môi trường hoàn toàn mới, hoàn toàn xa lạ với bản thân.


Bộ ảnh "Trong Kính" ra đời với mong muốn như một lời động viên tinh thần giúp các tân sinh viên K42 Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói riêng và nhiều bạn trẻ nói chung sẽ vững bước trên chặng đường của mình.


Ban tổ chức chương trình FPS 2022 – To The Moon mong rằng bạn sẽ thật tự tin và dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn vì thế giới này còn rất nhiều điều tươi đẹp chờ chúng ta khám phá.

Mỹ Hạnh 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram