Giải trí

‘Thỏ bảy màu’ ra mắt tập phim đầu tiên

“Thỏ bảy màu” chính thức trở lại sau màn gọi vốn thành công lần đầu tiên đối với phim hoạt hình Việt Nam; chứng minh sức hút với loạt thành tích ấn tượng, tiết lộ kế hoạch dự án phim trong tương lai gần.

“Thỏ bảy màu” ra mắt từ cuối năm 2014 dưới bàn tay của “cha đẻ” Huỳnh Thái Ngọc, trở thành nhân vật hư cấu quốc dân mang món ăn tinh thần mới lạ trên cộng đồng mạng Việt. Năm 2021, “Thỏ bảy màu”  thu hút nhiều sự chú ý khi cho ra mắt những tập phim hoạt hình đầu tiên. Kênh YouTube thành lập từ năm 2021 tính đến thời điểm này đã đạt hơn 1,92 triệu lượt đăng ký, gần 209 triệu lượt xem cho 24 video được đăng tải.

Với ước mơ sản xuất phim hoạt hình Việt từ nội dung Việt nguyên bản cho người Việt xem, đội ngũ “Thỏ bảy màu” sau nhiều năm ấp ủ đã sẵn sàng cho một series với 10 tập phim nối tiếp nhau có tổng thời lượng dự kiến trên 120 phút. Tuy nhiên, chi phí để sản xuất một tập phim hoạt hình là không hề nhỏ.

Từ đây, chiến dịch gọi vốn giúp khởi động “vũ trụ hoạt hình” chính thức khởi động từ giữa tháng 11/2022. Đến gần cuối tháng 2/2023, dự án đã thành công đạt mục tiêu gọi vốn, thu được hơn 1,3 tỷ đồng so với mục tiêu ban đầu đặt ra là 1,2 tỷ đồng. Chiến dịch gọi vốn thành công đã đưa Thỏ Bảy Màu thành dự án phim hoạt hình đầu tiên gọi vốn thành công ở Việt Nam. Và cũng phần nào cho thấy khán giả Việt rất có niềm tin vào đội ngũ “Thỏ bảy màu” và một tương lai hoạt hình Việt được phát triển trọn vẹn vươn xa.

Sau một thời gian chuẩn bị, thực hiện và hoàn thiện, Thỏ Bảy Màu và đơn vị sản xuất phim Sun Wolf Animation Studio (SWA) đã chính thức tung ra tập phim đầu tiên trong chuỗi series phim gọi vốn thành công mang tên “Chiến tranh cầu cá”. Không phụ sự kỳ vọng của người xem, “Chiến tranh cầu cá” được đầu tư chỉn chu về phần hình ảnh cũng như kịch bản có sự hòa quyện thú vị ở tính gây hài và sự kịch tính. Những câu nói trending (xu hướng) cũng được lồng ghép hài hước qua những câu thoại “vô tri” của Con Thỏ. Cốt truyện hiện đại nhưng các chi tiết, bối cảnh đến âm nhạc đều rất Việt Nam; lối sinh hoạt, lối sống đều đều đậm chất Việt.

Rất nhanh, chỉ sau 20 giờ công chiếu phim đã nhảy vọt lên con số 1 triệu lượt xem, sau 2 ngày đã đạt 2 triệu lượt xem và lọt Top 9 Trending YouTube. Những con số ấn tượng đã phần nào cho thấy sự trông đợi và ủng hộ tích cực của người xem dành cho Thỏ Bảy Màu suốt gần 1 năm qua vẫn không hề “hạ nhiệt”.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram