Giải trí

Thịnh Suy “đốn tim” khán giả tại Halloween trường Báo

Vừa qua, đêm nhạc Halloween 2023: Symfonía đã chính thức diễn ra tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sự góp mặt của ca sĩ Thịnh Suy trong đêm hội đã đưa khán giả qua những hành trình cảm xúc đầy sâu lắng và khó quên.

Sau chuỗi sự kiện đồng hành thú vị và hấp dẫn, sự kiện Halloween 2023: Symfonía đã chính thức được tổ chức vừa qua. Với chủ đề “bản giao hưởng”, Ban Tổ chức (BTC) đã đem tới cho khán giả một đêm nhạc khó quên với những cung bậc cảm xúc đa dạng.

Năm nay, sự kiện Halloween 2023: Symfonía mang “dấu mốc” đặc biệt - chào mừng 40 năm thành lập khoa Quan hệ quốc tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Sân khấu “ma” hoành tráng của BTC

Ngoài ra, không thể không kể đến sự xuất hiện đặc biệt của chàng ca sĩ indie đình đám - Thịnh Suy. Với loạt ca khúc nổi tiếng như: Chuyện rằng, Tiny love, Thắc mắc, Chết trong em... Thịnh Suy đã đưa khán giả trong đêm hội chìm sâu vào những cảm xúc sâu lắng và khó quên.

Thịnh Suy đưa khán giả vào “Một đêm say”

Chia sẻ trong lần đầu tiên được trình diễn tại chương trình Halloween, nam ca sĩ xúc động trước sự hưởng ứng nồng nhiệt của các bạn sinh viên. Đáp lại trước tình cảm nhiệt huyết này, Thịnh Suy quyết định gửi tặng khán giả Halloween ca khúc mới: Please don’t go.

“Biển” flash của các bạn sinh viên hòa ca cùng ca sĩ Thịnh Suy đã để lại cho anh chàng nhiều cảm xúc khó quên

Bên cạnh đó, kết thúc chương trình là màn biểu diễn âm thanh đáng nhớ của DJ Hoàng Phú và MC Hype NTEE. Với kinh nghiệm dày dặn, trình diễn ở nhiều lễ hội âm nhạc lớn, DJ Hoàng Phú và MC Hype NTEE đã “đốt cháy” không khí trong hội trường bằng loạt âm thanh sôi động, khiến khán giả phấn khích.

Halloween trường Báo chiêu đãi các bạn sinh viên bằng bữa tiệc âm thanh đầy sôi động

“Bản giao hưởng” đặc biệt của sinh viên Báo chí - Halloween 2023: Symfonía đã chính thức đi đến hồi kết. Thông qua chuỗi sự kiện, BTC hy vọng đã để lại cho các bạn trẻ những trải nghiệm đáng nhớ và khó quên.

Minh Trang

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram