Đẹp plus

Thiều Bảo Trâm chưa lên tiếng về tin đồn chuyện tình cảm

Tin đồn tình cảm của Thiều Bảo Trâm đang được chia sẻ trên mạng xã hội, nhưng nữ ca sĩ chưa lên tiếng.

Tin đồn tình cảm của Thiều Bảo Trâm đang được chia sẻ trên mạng xã hội, nhưng nữ ca sĩ chưa lên tiếng.

Vừa qua, hình ảnh Thiều Bảo Trâm bên một chàng trai lạ được lan truyền trên mạng xã hội, làm dấy lên thông tin nữ ca sĩ có người yêu mới. Chàng trai này thường tương tác dưới bài viết của Thiều Bảo Trâm đồng thời được Thiều Bảo Trang "tag" tên tài khoản trên mạng xã hội. 

Đây là lần đầu tiên Thiều Bảo Trâm vướng tin hẹn hò sau chuyện tình cảm ồn ào với Sơn Tùng M-TP. Năm 2021, thông tin Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP chia tay sau 8 năm hẹn hò kín tiếng gây xôn xao mạng xã hội. Họ chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng có nhiều dấu hiệu được cho là từng hẹn hò. Chẳng hạn, Sơn Tùng theo dõi trang cá nhân của Thiều Bảo Trâm và họ có nhiều đồ giống nhau.

Suốt thời gian dài, Thiều Bảo Trâm được nhắc đến với cái tên “bạn gái của Sơn Tùng”. Hiện tại, Sơn Tùng được cho là hẹn hò Hải Tú, nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn thường xuất hiện trong các bài viết, bình luận liên quan đến nam ca sĩ này trên mạng xã hội.

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, gia nhập showbiz từ năm 2013 khi cô cùng với chị gái Thiều Bảo Trang thành lập nhóm nhạc có tên Bee.T. Sau thời gian hoạt động không hiệu quả, họ tách ra phát triển sự nghiệp solo. Tuy nhiên, Thiều Bảo Trâm cũng khá chật vật trên con đường xây dựng sự nghiệp. Có ngoại hình sáng, vóc dáng đẹp, phong cách trẻ trung, âm nhạc đa dạng nhưng cái tên Thiều Bảo Trâm vẫn chưa thực sự nổi bật trên thị trường âm nhạc.

Tới khi phát hành ca khúc Một mình có buồn không với giai điệu trầm buồn, Thiều Bảo Trâm được biết tới nhiều hơn. Sản phẩm này được nữ ca sĩ phát hành vào tháng 10/2020 và hiện đạt hơn 20 triệu lượt xem. Sau lưng anh có ai kìa cũng sản phẩm nổi trội của Thiều Bảo Trâm. Sau khoảng một năm phát hành, MV này đạt 24 triệu lượt xem.

Cách đây 7 tháng, Thiều Bảo Trâm giới thiệu MV "Chắc anh có nỗi khổ tâm". Bài hát do Châu Đăng Khoa sáng tác. Sau thời gian gắn liền với nhạc ballad, Thiều Bảo Trâm cho thấy sự thay đổi với một ca khúc pop dance. Phần hình ảnh của sản phẩm cũng được đầu tư. Tuy nhiên, ca khúc không quá nổi trội về âm nhạc nên hiệu ứng trên thị trường cũng khá ảm đạm. Thiếu bản hit và sự bứt phá so với đồng nghiệp nhưng với ngoại hình đẹp, kỹ năng trình diễn, vũ đạo tốt, Thiều Bảo Trâm vẫn có show diễn đều đặn.

Thiều Bảo Trâm có phong cách đa dạng, thử sức với nhiều mẫu trang phục khác nhau. Nữ ca sĩ cũng chăm chỉ tập luyện để có vóc dáng đẹp. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ tiết lộ để giữ gìn nhan sắc với làn da đẹp, cô thường uống 3 loại nước mỗi ngày là nước lọc, nước pha tinh bột nghệ mật ong và sinh tố.

Theo Zing

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram