Tiêu dùng

The Grand Ho Tram Strip chính thức khai trương khách sạn Holiday Inn Resort

Sự xuất hiện của thương hiệu mới báo hiệu xu hướng phát triển các khu nghỉ dưỡng tập trung vào những giá trị gia đình tại Việt Nam.

Khu phức hợp nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương khách sạn Holiday Inn Resort Ho Tram Beach. Đây là một phần nằm trong chiến lược hợp tác và nhượng quyền thương hiệu được ký kết hồi năm 2019.



Bao gồm cả tòa khách sạn InterContinental Grand Ho Tram, tổ hợp The Grand Ho Tram Strip giờ đây sở  hữu trên 1.100 phòng, kết hợp nhiều trải nghiệm giải trí cho du khách như Casino chuẩn quốc tế, sân gôn The Bluffs nổi tiếng với nhiều giải thưởng, các hoạt động giải trí, dịch vụ MICE cùng các dự án nghỉ dưỡng khác.


Hướng đến phục vụ nhóm khách gia đình trong nước, tất cả các phòng khách sạn và phòng suite sang trọng, cũng như hạng phòng suite gia đình đặc trưng của thương hiệu Holiday Inn Resort đều được thiết kế không gian mở, thoáng đãng và tươi sáng.


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram