Tiêu dùng

The Anam tổ chức lớp học võ thuật Vovinam tại khu nghỉ dưỡng

The Anam vừa giới thiệu đến khách lưu trú một hoạt động nhằm tăng cường sức khỏe và để phòng vệ thông qua lớp học Việt Võ Đạo (Vovinam) tại khu nghỉ dưỡng.

Được phát triển dựa trên môn võ thuật cổ truyền Việt Nam và những tinh hoa của các môn phái võ thuật Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản, Vovinam có sứ mệnh giúp người học cân bằng cơ thể và tâm trí thông qua các bài quyền. Vovinam là môn võ thuật Việt Nam được phát triển quy mô và rộng lớn nhất với nhiều môn sinh có mặt ở hơn 60 quốc gia trong đó phải kể đến Úc, Hoa Kỳ, Singapore và Thái Lan.


Được thiết kế cho phù hợp với các cấp độ và khả năng người học, các lớp Vovinam tại The Anam sẽ được hướng dẫn bởi võ sư Huỳnh Trọng Nghĩa, người đã có 20 năm kinh nghiệm truyền dạy môn võ thuật này. Võ sư Nghĩa cũng đã từng giành huy chương bạc trong cuộc tranh giải vô địch Vovinam Khu vực Miền Trung năm 2017.

Tham gia lớp học Vovinam, các học viên sẽ được võ sư Nghĩa hướng dẫn cách tập trung vào thực tại thông qua một số kỹ thuật tấn công và tự vệ linh hoạt như chuyển động tay và khuỷu tay, đá, quét chân, đấm và các đòn vật. Lớp học diễn ra từ 16h30 đến 17h30 chiều các ngày thứ Hai và thứ Tư dành cho người lớn và thứ Sáu dành cho trẻ em, tại bãi cỏ hướng nhìn ra vịnh Cam Ranh.


Người sáng lập The Anam, ông Phạm Văn Hiến chia sẻ: "Trong khi phần lớn khách nghỉ dưỡng thường đến các phòng gym, hồ bơi hoặc lớp yoga để duy trì chế độ tập thể dục, chúng tôi lại mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới với võ thuật. Vovinam đã rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Môn võ này không chỉ giúp bạn sảng khoái, tiếp thêm sinh lực, và trang bị cho bạn những động tác để tự vệ, mà còn là niềm tự hào của người Việt Nam".

Môn võ thuật Vovinam do võ sư Nguyễn Lộc sáng lập. Khi giới thiệu Vovinam ra công chúng vào năm 1938, võ sư Nguyễn Lộc tin rằng môn võ này có thể giúp võ sinh các kĩ thuật tự vệ hiệu quả sau khi học một thời gian ngắn, và có thể góp phần giải phóng Việt Nam lúc đó đang bị thực dân Pháp chiếm đóng.


Ngoài các lớp học Vovinam, The Anam cũng thường xuyên tổ chức các buổi tập yoga và thiền định với hướng dẫn viên yoga Umesh. Các nhà hàng đẳng cấp của The Anam cũng sẵn sàng phục vụ nhiều món ăn tốt cho sức khỏe, như các món ăn nhẹ của Việt Nam được chế biến từ hải sản và rau củ, nước ép hoa quả tươi, sinh tố và các loại trà thanh lọc cơ thể.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram