Tiêu dùng

The Anam Cam Ranh vào Top “100 Khách sạn tuyệt vời nhất thế giới”

Khu nghỉ dưỡng The Anam Cam Ranh vừa được cẩm nang du lịch uy tín Fodor’s Travel vinh danh vào Top “100 Khách sạn Tuyệt vời nhất Thế giới” cho năm 2025.

“Sau khi tổng hợp ý kiến ​​của hơn 750 chuyên gia du lịch toàn cầu và phân tích đánh giá hàng nghìn khách sạn, chúng tôi xác định The Anam Cam Ranh là một trong 100 khách sạn tốt nhất thế giới. Đây là một thành tích đáng nể”, Fodor’s Travel cho biết.

The Anam Cam Ranh là khách sạn Việt Nam duy nhất có tên trong danh sách năm nay.

Khu nghỉ dưỡng The Anam Cam Ranh vừa được cẩm nang du lịch uy tín Fodor’s Travel vinh danh vào Top 100 Khách sạn Tuyệt vời nhất Thế giới cho năm 2025

Fodor’s Travel viết về The Anam Cam Ranh: “Với nét thẩm mỹ tinh tế mang phong cách cổ điển và hướng nhìn ra đại dương, The Anam Cam Ranh là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên đưa Cam Ranh lên bản đồ du lịch thế giới. The Anam là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp mang phong cách kiến trúc Pháp cổ điển và vẻ duyên dáng trầm mặc mang hơi thở truyền thống Việt Nam. Tại đây, du khách có thể tìm thấy vẻ đẹp nguyên sơ với những rặng dừa, những hàng cây sứ, bãi biển cát trắng và làn nước trong xanh”.

Không gian phòng nghỉ sang trọng của The Anam Cam Ranh với tông màu vàng và xanh nước biển ấn tượng

“Hãy đến trải nghiệm không gian phòng nghỉ sang trọng của The Anam Cam Ranh với tông màu vàng và xanh nước biển ấn tượng, hoặc biệt thự Ocean View Pool Villa thoáng rộng nếu bạn muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn hơn. Mỗi phòng đều có ban công hoặc sân hiên hướng vườn xanh mát hoặc hướng biển tuyệt đẹp, những bức tranh trang trí được vẽ bởi các họa sĩ địa phương, và nội thất bằng gỗ cứng từ nguồn trồng bền vững. The Anam còn có nhiều nhà hàng phục vụ thực khách: Làng Việt phục vụ các món ăn mang đậm hương vị Việt; The Colonial mang phong cách ẩm thực quốc tế; và Beach Club là nơi để thưởng thức hải sản địa phương và ngắm nhìn Bãi Dài thơ mộng”.

Hồ bơi vô cực sát biển tại The Anam Cam Ranh

“Đến The Anam Cam Ranh, bạn còn được nghỉ ngơi thư giãn với nhiều tiện nghi đẳng cấp như hồ bơi rộng và khu chăm sóc spa và với nhiều liệu trình giúp bạn nuông chiều bản thân. Với dịch vụ cá nhân hóa và các hoạt động thân thiện với môi trường, The Anam Cam Ranh là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất trên bờ biển thanh bình của Việt Nam”.

Fodor’s Travel cho biết việc lựa chọn khách sạn cho danh sách năm nay vô cùng khó khăn vì số lượng khách sạn trên toàn thế giới là một con số khổng lồ.

Tại đây, du khách có thể tìm thấy vẻ đẹp nguyên sơ với những rặng dừa, những hàng cây sứ, bãi biển cát trắng và làn nước trong xanh

“Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc ước tính có khoảng 700.000 khách sạn trên thế giới - từ bình dân đến siêu sang. Một nguồn khác cho biết con số này có thể gần 1 triệu và một số người cho rằng thậm chí còn nhiều hơn. Và dù là con số nào đi nữa thì có một điều chắc chắn đúng là khách du lịch ngày nay đang có rất nhiều lựa chọn”, Fodor cho biết thêm.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram