Tiêu dùng

The Anam Cam Ranh ra mắt những tiện ích chăm sóc sức khỏe kết nối với thiên nhiên

Khu nghỉ dưỡng The Anam Cam Ranh vừa ra mắt hàng loạt tiện ích chăm sóc sức khỏe được thiết kế với không gian thoáng rộng và hài hòa với khung cảnh thiên nhiên như sân golf mini 18 lỗ, khu tập phát bóng golf, nhà câu lạc bộ, sân bóng đá, sân tennis, đường chạy bộ và trang trại hữu cơ.

Nằm cạnh sân tập phát bóng rộng 500m2 và khu nhà câu lạc bộ được thiết kế với không gian mở, sân golf mini 18 lỗ có diện tích 1.700m2 của The Anam Cam Ranh được xem là sân tập golf đầu tiên ở Đông Nam Á có đường viền bằng cỏ thật, nhờ sự chăm sóc cẩn thận của nhân viên khu nghỉ dưỡng.

Sân golf mini 18 lỗ mới, có diện tích 1.700m2 của The Anam Cam Ranh được xem là sân tập golf đầu tiên ở Đông Nam Á có đường viền bằng cỏ thật

Sân bóng đá được thiết kế với những dải cỏ xanh đậm và nhạt xen kẽ nhau vốn rất được những người đam mê bóng đá ở Việt Nam và khắp nơi trên thế giới yêu thích. Sân tennis được cải tạo hoàn toàn mới với những hàng rào cây xanh.

Sân bóng đá được thiết kế với những dải cỏ xanh đậm và nhạt xen kẽ

Nhà câu lạc bộ được điều hành bởi đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ du khách với dụng cụ chơi golf, vợt tennis, bóng tennis, bóng đá, khăn tắm, nước uống và các loại thức uống giải khát khác. Đây cũng là điểm bắt đầu và kết thúc của cung đường chạy bộ đầy bóng mát theo một vòng tròn dài 1,5 km, bao quanh trang trại hữu cơ và các sân bóng của khu nghỉ dưỡng.

Sân tập phát bóng rộng 500m2. Phí vào tập bao gồm 100 quả bóng trong 1 giờ chơi

Trang trại hữu cơ rộng 8.500m2 là nơi trồng nhiều loại rau như xà lách, dưa leo, hành lá; các loại quả như mãng cầu, đu đủ, chuối, xoài, chanh dây, gấc và khổ qua; các loại thảo mộc như ngải cứu, rau thơm, bạc hà, húng quế, sả, xạ hương và nha đam. Trang trại còn là “nhà” của rất nhiều vật nuôi như vịt, gà, ngỗng, thỏ, dê, gà guinea, gà tây và chim công. 

Trang trại hữu cơ rộng 8.500m2 là nơi tham quan yêu thích của các gia đình, là nơi trồng nhiều loại rau xanh, cây trái và các loại thảo mộc và là nhà của rất nhiều vật nuôi

Các đầu bếp của khu nghỉ dưỡng The Anam Cam Ranh luôn kết hợp các nguyên liệu hữu cơ tươi ngon từ trang trại để chế biến nhiều món ăn phục vụ khách tại nhà hàng & bar Làng Việt cũng như ở bếp ăn của nhân viên.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram