Giải trí

"Thành phố ngủ gật" – Sự khác biệt của đạo diễn Lương Đình Dũng

Mới đây, nhà sản xuất thông báo bộ phim "Thành phố ngủ gật" chính thức hoàn thành và đang triển khai kế hoạch tham dự các sự kiện điện ảnh cũng như chuẩn bị cho khâu phát hành đến với khán giả trong năm nay.

Kịch bản phim do chính đạo diễn Lương Đình Dũng viết từ cách đây hơn chục năm, một câu chuyện có màu sắc đặc biệt. "Trong bộ phim, tôi tạo ra một không gian riêng để tôi có cơ hội được sử dụng ngôn ngữ điện ảnh vừa hiện thực vừa ẩn dụ giúp kể các lớp lang trong câu chuyện theo ý muốn của mình. "Thành phố ngủ gật"  là một bộ phim đặc biệt, ít nhất là đối với tôi bởi bản thân tôi không thích lặp lại cái gì mình đã làm" – Lương Đình Dũng chia sẻ.








Đạo diễn Lương Đình Dũng

Lương Đình Dũng giới thiệu đến công chúng gần như một lúc hai dự án "578" và "Thành phố ngủ gật". Nếu "Thành phố ngủ gật" có kinh phí 1 tỷ thì "578" lại khiến nhiều người giật mình với số tiền đầu tư dự kiến lên tới 60 tỷ đồng.

Giải thích về việc ưu tiên thực hiện "Thành phố ngủ gật"  trước, vị đạo diễn sinh năm 1973 chia sẻ: "Không phải "Thành phố ngủ gật" có kinh phí nhỏ hay câu chuyện nhỏ hơn, mà thực tế nó được nằm trong kế hoạch sản xuất trước phim hành động "578", có thể mọi người có ít thông tin  về "Thành phố ngủ gật" vì tôi cũng không chia sẻ nhiều, nên việc sản xuất phim "Thành phố ngủ gật" là một thông tin bất ngờ. Phim "578" có khối lượng công việc khổng lồ bởi tính chất câu chuyện cũng như công tác chuẩn bị sản xuất của nó cần kết nối với nhiều thành viên, ekip không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nước ngoài, địa điểm quay nhiều tỉnh. Hình ảnh phối hợp phức tạp. Kỹ năng của diễn viên cũng như yêu cầu của tôi với các thành phần chính nó khác nhiều so với những gì mọi người thường thấy. Mà tôi là người luôn cầu toàn, phim lớn đến đâu thì tôi cũng cần làm tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất. Tôi muốn phim Hành động 578 đến với khán giả bằng sự trọn vẹn tinh tuý ở mọi mặt. Với tiến độ đang rất nhịp nhàng này, chúng tôi dự kiến khởi quay vào tháng 10.2019".


LInh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram