Đẹp plus

Thành phần quen thuộc giúp da căng mịn, làn da sáng hoàn hảo không tì vết ngày Tết

Mặt nạ hai thành phần đơn giản này cực kỳ dễ làm tại nhà và có thể mang lại cho bạn làn da sáng hoàn hảo và không tì vết, một làn da luôn tỏa ra ánh sáng rạng rỡ.

Mật ong nguyên chất

Mật ong được biết như là “thần dược” làm đẹp da được nhiều chị em ưa chuộng. Mật ong chứa nhiều vitamin A, B, E… và các khoáng chất cần thiết khác như canxi, kẽm, chứa chất chống oxy hóa cao có tác dụng giúp bảo vệ, nuôi dưỡng làn da. Hàm lượng chất chống oxy hóa có trong mật ong sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa da, mang lại cho bạn một làn da tươi trẻ.

Mật ong có lợi cho những người bị mụn trứng cá vì nó có đặc tính kháng khuẩn và chống nấm. Mật ong nguyên chất là chất giữ ẩm tự nhiên. Nó có thể giúp giữ ẩm và ngậm nước cho da và tạo cảm giác mềm mại và dẻo dai.

Mật ong có thể nói là nguyên liệu thiên nhiên khá quen thuộc đối với mọi chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp da. 

Tinh bột nghệ hữu cơ:

Đối với những người có quầng thâm hoặc bọng mắt, nước nghệ có thể giúp kích thích lưu thông máu tốt hơn trong cơ thể, từ đó có thể giúp giảm viêm nhờ tác dụng chống viêm, đồng thời cũng có thể giúp giảm bọng mắt. Nghệ là một thành phần thiết yếu cho những ai đang muốn làm sáng và đều màu da.

‏Nhờ chứa các hoạt chất chống oxy hóa, kháng khuẩn, chống viêm… tinh bột nghệ mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời về mặt sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp.

Ngoài ra, tinh bột nghệ còn chứa canxi, sắt, magie, kẽm và các vitamin bao gồm vitamin B3 (niacin), vitamin C, vitamin E, vitamin K…‏

‏Sử dụng tinh bột nghệ là bí quyết chăm sóc da quen thuộc được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Thói quen này sẽ giúp các vết mụn mau lành hơn và hạn chế lượng dầu thừa trên da mặt. Theo nghiên cứu, nghệ cũng có tác dụng ngăn chặn tác hại của tia cực tím, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da.‏

Cách làm mặt nạ dưỡng da trắng sáng hai thành phần này tại nhà như thế nào?

Thành phần:

Mật ong nguyên chất

Tinh bột nghệ hữu cơ

- Cho mật ong nguyên chất và bột nghệ hữu cơ vào tô trộn. Cho nó một hỗn hợp tốt cho đến khi nó được kết hợp tốt. Sau đó mặt nạ đã sẵn sàng để sử dụng trên da.

- Sử dụng cọ bôi hoặc đầu ngón tay, bạn có thể thoa đều lớp da trong suốt gồm hai thành phần này lên khắp mặt. Để nó trong 15 đến 20 phút và sau đó rửa sạch bằng nước thường.

‏Theo nhiều nghiên cứu, việc sử dụng tinh bột nghệ đều đặn và đúng cách sẽ giúp làn da được cải thiện rõ rệt, trở nên hồng hào, sáng khỏe hơn. ‏Tuy nhiên, bạn không nên dùng bột nghệ thông thường, nếu không có thể khiến da bị ố vàng.

Bách Nguyên (Theo lamdep)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram