Đẹp plus

Thanh Hằng trẻ trung với thời trang đa phong cách

Thanh Hằng phối trang phục từ truyền thống đến hiện đại để giúp mình tôn nét duyên dáng, trẻ trung trong dịp đầu năm Tân Sửu.

Áo dài Tết

Áo dài truyền thống là trang phục không thể thiếu của sao Việt trong mùa Tết. Thanh Hằng cũng khéo chọn cho mình những mẫu áo phù hợp xu hướng để tôn nét duyên trong những ngày đầu năm. "Chị đại" nổi tiếng của làng mốt Việt chọn ba mẫu áo với phom dáng và tạo hình khác nhau khiến fan bất ngờ và không ngừng khen ngợi. Cùng với áo dài xưa tôn nét đằm thắm là các mẫu trang phục cách tân đồng điệu cùng xu hướng đương đại.






Khi diện mẫu áo được ấy cảm hứng từ trang phục truyền thống, Thanh Hằng chọn quần âu ống đứng, túi Chanel để thể hiện vẻ đẹp giao hoà giữa nét truyền thống – hiện đại.





Hai gam màu thanh lịch là hồng phấn và trắng được Thanh Hằng phối hợp ăn ý trên outfit gồm suit, túi Chanel, giày thể thao tiệp màu kính mắt mèo.

Đầm style "bánh bèo"

Khi chán diện các mẫu trang phục thuộc dòng thời trang menswear, Thanh Hằng lại khiến "fan cứng" điêu đứng với hình ảnh xinh xắn trong các mẫu váy đậm chất "bánh bèo". Váy in họa tiết, đầm vải gấm, áo blouse tạo khối điệu đà được người đẹp sử dụng để "hack tuổi" một cách hiệu qủa.




Váy suông in hoạ tiết, kiểu dáng mang tính ứng dụng cao được Thanh Hằng mix cùng bộ phụ kiện đồng điệu sắc đen.

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram