Đẹp plus

Thanh Hằng ‘hoá’ quý cô công sở thời thượng

Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu thành công và sức ảnh hưởng bậc nhất làng giải trí Việt. Bén duyên với ngành giải trí với danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Thanh Hằng bền bỉ khẳng định vị thế vững chắc một siêu mẫu hàng đầu, không dừng lại ở lĩnh vực người mẫu, Thanh Hằng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái thành công và hâm nóng tên tuổi trong suốt gần 20 năm qua.

Với cuộc sống lành mạnh, gìn giữ hình ảnh cẩn trọng và chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện, Thanh Hằng được nhiều nhãn hàng lớn, đẳng cấp quốc tế “chọn mặt, gửi vàng” với vai trò đại sứ thương hiệu. Nhắc đến Thanh Hằng là nhắc đến những thương hiệu chất lượng, đỉnh cao và tầm cỡ mà cô đồng hành.

Các đây ít lâu, Thanh Hằng lại trở thành tâm điểm của sự chú ý khi tuyên bố lập gia đình. Có thể nói, Thanh Hằng có cuộc sống viên mãn khi sự nghiệp và danh tiếng vươn tới đỉnh cao, đời sống cá nhân mẫu mực trở thành hình tượng được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ.

Lâu nay mọi thường thấy Thanh Hằng gây chú ý qua nhiều trang phục lộng lẫy, xa hoa và đẳng cấp thế giới với hàng hiệu nhưng giờ đây cô lại nhận lời làm đại sứ cho một thương hiệu nội địa, và cô cũng có lý do riêng trong lần hợp tác này với thuong hiệu nội địa. “Mình rất vui và trân trọng với cơ duyên được trở thành một phần của thương hiệu Elise với tư cách Đại sứ thương hiệu. Được chia sẻ về câu chuyện hạnh phúc và chủ động lan tỏa niềm hạnh phúc đó với cộng đồng bằng những hành động cụ thể, thiết thực!”, Thanh Hằng tâm sự.

Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Mỗi người phụ nữ phải độc lập, có suy nghĩ và sự nghiệp và hơn cả đấy là việc biết nâng niu và trân trọng bản thân, thúc đẩy bản thân phát triển thông qua sự tự tin trong nội tại lẫn vẻ bề ngoài. Thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.

Trên trang cá nhân, nhà sáng lập Elise - bà Lưu Nga chia sẻ về việc Thanh Hằng trở thành đại sứ thương hiệu thời trang Elise: “Phong độ và đẳng cấp là thông điệp từ khi bắt đầu xây dựng Elise - tôi đã tâm nguyện theo đuổi cho thương hiệu của mình. Những chặng đường đã đi qua, dù là dễ dàng hay gập ghềnh thì Elise luôn tiên phong trong mọi sự lựa chọn của mình về những người đồng hành - trong đó Đại sứ thương hiệu mang ý nghĩa vô cùng quan trọng, đại diện cho những người khách hàng của Elise. Chính điều đó, chưa bao giờ Elise làm các tín đồ thời trang thất vọng.

2024 - sau hơn 1 thập niên được yêu thích, câu chuyện lựa chọn đại sứ thực sự là một sứ mệnh - quyết định lựa chọn Thanh Hằng là một thông điệp trọn vẹn của sự tinh tế - cho cái đẹp và giá trị trường tồn qua thời gian- khó khăn và thăng trầm!

Vì sao Elise lựa chọn siêu mẫu Thanh Hằng làm đại sứ Thương hiệu 2024?! Tôi, Lưu Nga thì lại phải hỏi lại một câu là: Tại sao không?!

Elise là như vậy, luôn đi một con đường riêng không ai tưởng tượng được, luôn kiên định lựa chọn cho mình một sứ mệnh: giữ mãi đẳng cấp cho những người phụ nữ Elise chỉn chu và thời thượng.

Thanh Hằng với một hành trình tự hào, vững vàng bền bỉ và kiên định với vai trò của mình - siêu mẫu được yêu thích, siêu mẫu của tất cả các siêu mẫu, đi lên từ thực lực và sự nỗ lực của bản thân, Thanh Hằng đã làm được một điều “Phong độ không hề nhất thời” cô ấy không chỉ là một ngôi sao hay cô ấy cũng không chỉ là ánh hào quang  mà cô ấy là duy nhất.

Tiếp nối Hoa hậu Đặng Thu Thảo đảm nhiệm vai trò Đại Sứ của Elise - một biểu tượng sẽ mãi mãi được hàng triệu khách hàng của Elise yêu quý và trân trọng. Thanh Hằng sẽ tiếp tục sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp của người phụ nữ.

Cùng với Elise  - không bao giờ ngừng cố gắng và không bao giờ ngừng thấu hiểu để mang lại giá trị đích thực cho khách hàng của mình - Mãi mãi phong độ, mãi mãi đẳng cấp!”.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram