Đẹp plus

"Thần dược" phục hồi làn da xuống cấp để da căng tràn sức sống

Nước thần được khuyến khích sử dụng dưỡng ẩm cho cả làn da nhạy cảm mà không hề gây ra bất cứ kích ứng hay khó chịu nào trên da.

Nước thần là sản phẩm dưỡng da có kết cấu dạng lỏng, chứa hàm lượng cao các hoạt chất chăm sóc da. Phương pháp làm đẹp này được phát hiện ở Nhật Bản vào thế kỷ 18 cho đến nay đã là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da của phụ nữ châu Á. Đồng thời nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng cũng cho ra đời dòng sản phẩm này.

1. Công dụng của nước thần

Làm sáng da

Da rất cần được chăm sóc để loại bỏ đi các tế bào chết, giúp lấy lại sự tươi sáng trên khuôn mặt. Nước thần không chỉ làm sạch da như các loại nước hoa hồng thông thường, mà còn các lỗ chân lông mềm và săn lại, hỗ trợ cho lớp serum ở bước sau của chu trình dưỡng da thẩm thấu sâu hơn.

Nước thần không chỉ làm sạch da như các loại nước hoa hồng thông thường, mà còn các lỗ chân lông mềm và săn lại, hỗ trợ cho lớp serum ở bước sau của chu trình dưỡng da thẩm thấu sâu hơn.

Cung cấp dưỡng chất

Nước thần cung cấp nhiều dưỡng chất giúp thư thái làn da, đem lại sự sáng khỏe, mịn màng, căng mọng trên khuôn mặt.

Cân bằng độ pH cho da

Lớp sừng ngoài cùng của da được cấu tạo từ nhiều lớp, trong đó có lớp màng ẩm bảo vệ da khỏi tác động từ bên ngoài, lớp này có độ pH từ 4,5-6,2. Sử dụng mỹ phẩm hay các sản phẩm chăm sóc da không phù hợp có thể không giữ được độ pH chuẩn.

Dưỡng ẩm

Một trong những công dụng thần kỳ của nước thần đó là kiểm soát chất nhờn hiệu quả và cân bằng độ ẩm cho da.

2. Nước thần dùng khi nào?

Có thể được sử dụng trước khi bắt đầu makeup để giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, chuẩn bị bề mặt da trước khi trang điểm để tăng độ bám, lâu trôi khi trang điểm. 

Nước thần được khuyến khích sử dụng dưỡng ẩm cho cả làn da nhạy cảm mà không hề gây ra bất cứ kích ứng hay khó chịu nào trên da.

Có thể dùng nước thần sau khi rửa mặt và nước hoa hồng, theo từng bước như sau:

Bước 1: Rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt phù hợp.

Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng để làm sạch da thêm và cân bằng độ pH trên da.

Bước 3: Sử dụng nước thần trên da.

Bước 4: Nếu bạn sử dụng serum, hãy thoa serum trước kem dưỡng ẩm để có kết quả tốt nhất.

Nước thần được khuyến khích sử dụng dưỡng ẩm cho cả làn da nhạy cảm mà không hề gây ra bất cứ kích ứng hay khó chịu nào trên da. Có thể dùng nước thần ngay sau khi rửa mặt mà không cần dùng nước hoa hồng nhưng sau khi rửa mặt độ pH trên da có thay đổi đôi chút bạn dùng nước hoa hồng để cân bằng da và đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt hơn.

Bách Nguyên (Theo phunutoday)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram