Tiêu dùng

Thái Lan, Đài Loan và Nhật Bản dẫn đầu đề cử giải thưởng Agoda Gold Circle Awards

Nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda vừa công bố danh sách thắng giải thưởng thường niên Agoda Gold Circle Awards (GCA) lần thứ 14. Trong bối cảnh thị trường du lịch quốc tế đang phục hồi mạnh mẽ trên toàn thế giới, giải thưởng Gold Circle Awards năm nay đã được trao cho hơn 2.000 khách sạn tại 41 thị trường.

Năm 2022 đánh dấu lần thứ 4 liên tiếp giữ vững vị trí đầu bảng của Thái Lan, và Đài Loan vươn lên vị trí thứ hai, theo sau là Nhật Bản. Ấn Độ lần đầu tiên lọt vào Top 10, trong khi Hàn Quốc, Malaysia, Hoa Kỳ, Indonesia, Philippines và Việt Nam vẫn giữ vững vị thế của mình trong bảng xếp hạng Top 10.

Ngoài ra, Trung Quốc là quốc gia có số lượng khách sạn giành giải thưởng nhiều nhất trong 4 năm liên tiếp, kế đó là Philippines, Thái Lan, Nhật Bản, Đài Loan, Maldives, Việt Nam, Indonesia và Hàn Quốc.


Bà Liyana Jamil, Phó Chủ tịch Dịch vụ Đối tác của Agoda cho biết: “Giải thưởng Gold Circle Awards thường niên là dịp để Agoda công nhận những đối tác đang nỗ lực mở rộng quy mô ngành dịch vụ và khách sạn, đồng thời chung tay thúc đẩy ngành du lịch phát triển hơn nữa, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của du khách. Lễ trao giải lần thứ 14 của giải thưởng Gold Circle Awards sẽ tiếp nối truyền thống hỗ trợ đội ngũ Agoda trên toàn cầu nhằm đánh giá sự thay đổi của ngành, tạo ra các sản phẩm và dịch vụ hoàn thiện hơn, đẩy nhanh tiến trình đổi mới”.

Những khách sạn đoạt giải sẽ được vinh danh trên trang web chuyên đề của Agoda (từ ngày 1 đến ngày 31 tháng 12 năm 2022) cùng với biểu tượng giải thưởng Gold Circle Award và tín chỉ Agoda Growth Express (AGX), một loại chứng nhận đặc biệt giúp tăng cường tiếp thị trên trang web. Hợp tác với Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF), Agoda đã và đang đại diện cho tất cả các đơn vị đoạt giải GCA trên toàn thế giới quyên góp 5.000 cây xanh. Hoạt động này tiếp nối ý tưởng thay thế quà tặng bằng nhựa và nâng cao nhận thức về các vấn đề môi trường

Top 10 quốc gia và vùng lãnh thổ thắng giải GCA:

  1. Thái Lan – 246 đơn vị thắng giải
  2. Đài Loan – 209 đơn vị thắng giải
  3. Nhật Bản – 198 đơn vị thắng giải
  4. Hàn Quốc – 186 đơn vị thắng giải
  5. Malaysia – 174 đơn vị thắng giải
  6. Hoa Kỳ – 154 đơn vị thắng giải
  7. Indonesia – 123 đơn vị thắng giải
  8. Philippines – 107 đơn vị thắng giải
  9. Ấn Độ – 95 đơn vị thắng giải
  10. Việt Nam – 90 đơn vị thắng giải

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram