Giải trí

"Tết ở làng Địa Ngục" tiếp tục tăng độ kinh dị

Những tập mới của series kinh dị cổ trang "Tết ở làng Địa Ngục" tiếp tục tăng độ kinh dị, máu me lên một tầm cao mới khi có thêm nạn nhân bị nướng cháy, bị ăn thịt đầy man rợ và hình nhân đỏ bí ẩn xuất hiện vô cùng ám ảnh…

Nửa chặng đường đã qua, series do K+ đầu tư sản xuất và sở hữu dưới thương hiệu K+ORIGINAL này vẫn giữ vững vị trí số 1 xem nhiều nhất trên K+ và một nền tảng quốc tế khác. Phim tiếp tục tăng mức độ kinh dị chưa từng có trên màn ảnh Việt với những cảnh quay sống động đến từng chi tiết, ngỡ chỉ có trong tưởng tượng.

Hình ảnh người bị xiên nướng, bị ăn thịt đánh mạnh vào thị giác đến ngộp thở 

Tập 5 của phim hé lộ thêm một cái chết đau đớn nữa của dân làng Địa Ngục, đó là Võ Tòng (Mạnh Toàn) - người đàn ông ngang nhiên ăn cá sống ở suối dù đó là điều tối cấm kỵ trong ngôi làng này.

Ngày 29 Tết, mùi thịt hôi tanh nồng nặc phủ ngập không khí, dân làng Địa Ngục tá hỏa khi chứng kiến hình ảnh người đàn ông to cao vạm vỡ bị xiên dọc thân người, đang bị lửa liếm chín. Những giọt mỡ rỏ xuống làm ngọn lửa càng bùng lên dữ dội, đánh mạnh vào thị giác người xem, đưa đẩy nỗi sợ đến cả các khán giả đang ngồi trước màn ảnh.

Dân làng hoảng sợ khi chứng kiến Võ Tòng chết cháy

Lúc sống làm nghề đồ tể, Võ Tòng khi chết lại thê thảm không khác gì một con lợn bị xiên nướng. Rồi không biết vì nguyên nhân gì, Đại Điên (Đình Khang) còn lao vào cắn xé thê thảm cái xác của gã. Đối với diễn viên trẻ Đình Khang, đây là cảnh khó nhất trong sự nghiệp vì vừa là đại cảnh, đông diễn viên, đòi hỏi sự tập trung cao độ, vừa phải thể hiện được tâm lý khát máu và thú tính của nhân vật. Nam diễn viên thú nhận thậm chí đã tưởng tượng mình như một con chó sói đói nhiều năm, bất chấp để được ăn.

Đình Khang nhập tâm vai Đại Điên

Việc tái hiện chân thật từng cái chết thuộc hàng “kinh thiên động địa” nhất trên màn ảnh Việt này không chỉ cho thấy lối dàn dựng bám sát nguyên tác tài tình, mà còn chứng minh sự “chịu chơi” của Truyền hình K+ khi đầu tư lớn và kỳ công trong phim.

Lũ trẻ con làng Địa Ngục và hình nhân đỏ bí ẩn

Không chỉ người lớn, ác nhân, mà những đứa trẻ non nớt của làng Địa Ngục cũng gặp chuyện không lành trong những ngày giáp Tết. Chúng ngủ li bì, hơi thở yếu ớt, gương mặt trắng bệch, gọi mãi không dậy trong tiếng khóc lạc giọng của cha mẹ. Trong lúc dân làng tất tả phân công người canh gác, người chăm sóc, tìm mọi cách chạy chữa cho lũ trẻ thì ông Thập (Quang Tuấn) và lão què (NSƯT Phú Đôn) bắt đầu truy tìm ngọn ngành sự việc.

Lũ trẻ trong làng bỗng lăn ra bất động

Lúc này, hình nhân đỏ cũng lần đầu xuất hiện tại làng Địa Ngục. Vốn là hình ảnh đáng sợ bậc nhất trong tiểu thuyết, hình nhân đỏ như “xé sách bước ra” khi được ekip sản xuất kỳ công đầu tư từ hoá trang, phục trang, kết hợp với diễn xuất xuất thần của diễn viên trẻ Lan Anh đã đẩy sự quỷ dị, ám ảnh đến tột cùng cho khán giả.

Hình nhân đỏ xuất hiện trong phim

Cùng với các thảm án ly kỳ, rùng rợn, dân làng Địa Ngục cũng có nhiều biểu hiện đáng nghi: Thị Thập (Nguyên Thảo) - vợ ông Thập - có rất nhiều hành động bí ẩn mờ ám, không còn hình ảnh cô vợ đoan trang, hiền lành thường ngày. Lão ăn mày xuất hiện tại làng Địa Ngục đúng lúc xảy ra loạt biến cố đau lòng. Vừa đến làng, lão đã tung chiêu độc ngăn thằng Điên ăn xác Võ Tòng, khiến mọi người vừa kinh sợ, vừa e ngại… Bao trùm cả làng Địa Ngục là một bầu không khí bất an đến cùng cực. Ai cũng có thể là nạn nhân bị trả nghiệp tiếp theo, cũng có thể là người liên quan đến những tội ác man rợ này…

Xem phim sớm nhất trên K+

Khép lại tập 6, những đứa trẻ trong làng vẫn chưa thức tỉnh và thế lực đứng sau giật dây chúng vẫn tiếp tục là bí ẩn cần giải đáp. Những diễn biến tiếp theo của "Tết ở làng Địa Ngục" sẽ được hé lộ sớm nhất lúc 20:00 thứ 2 và thứ 3 hằng tuần trên kênh K+CINE và App K+. Với diễn biến dồn dập, đẩy sự u uất lên đến nghẹt thở, series thứ 5 này của Truyền hình K+ đã thật sự mang đến những trải nghiệm mới mẻ, khác biệt và hấp dẫn chưa từng có cho khán giả.

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram