Tiêu dùng

Tập đoàn Oakwood ra mắt Oakwood Residence tại Hà Nội

Oakwood - Công ty thành viên thuộc sở hữu của Tập đoàn Mapletree Investments ("Mapletree"), công bố chính thức mở cửa khu căn hộ dịch vụ cao cấp Oakwood Residence Hanoi ("Oakwood Residence Hanoi"), đánh dấu việc gia nhập vào thị trường Hà Nội.

Là địa điểm hấp dẫn cho doanh nhân và khách du lịch, Oakwood Residence Hanoi tọa lạc trong một khu dân cư cao cấp thuộc quận Tây Hồ, rất gần các di tích lịch sử và khu vực nhà hàng cao cấp. Quận Tây Hồ vốn là một nơi thu hút khách ngoại quốc, đặc biệt là giới doanh nhân. Khách hàng có thể dễ dàng đến quận Ba Đình (Khu phố Pháp) – nơi tọa lạc của các cơ quan Chính phủ, các đại sứ quán cũng như các không gian co-working tốt nhất trong thành phố và quận Hoàn Kiếm (Khu phố cổ) – khu trung tâm du lịch và thương mại chính của Hà Nội. Cư dân tại Oakwood cũng sẽ hài lòng vì gần với khu Ciputra, nơi tập trung các trường học quốc tế.



Oakwood Residence Hanoi – Căn hộ 1 phòng ngủ

Với việc cung cấp tiện nghi gia đình cùng sự tiện lợi về vị trí, quý khách được cung cấp nhiều lựa chọn với 262 căn họ dịch vụ cao cấp từ hạng Studio tới 3 phòng ngủ tiện nghi và các căn hộ Penthouse sang trọng. Mỗi căn đều có phòng bếp với đầy đủ các trang thiết bị, máy giặt, máy sấy, Internet tốc độ cao cùng các tiện ích khác và có thể tận hưởng các dịch vụ đi kèm như: lễ tân và bảo vệ 24/7, dịch vị dọn phòng, dịch vụ giặt khô là hơi, xe buýt đưa đón cũng như các hoạt động giúp gia đình thích nghi với môi trường và cộng đồng mới. Là nơi ở lý tưởng cho gia đình lưu trú ngắn hay dài hạn, Oakwood Residence Hanoi cũng cung cấp hàng loạt dịch vụ tiện nghi cho nhiều lứa tuổi bao gồm lounge, nhà hàng, quầy bar, trung tâm thể dục, khu vui chơi trẻ em cũng như bể bơi vô cực bốn mùa đầu tiên tại Hà Nội với mái kính trượt.


Oakwood Residence Hanoi – Bể bơi vô vực có mái trượt

"Oakwood Residence Hanoi được thiết kế dành cho những khách hàng tìm kiếm một không gian sống ấm áp và gần gũi, mang lại cảm giác thân thuộc giữa lòng một thành phố tấp nập. Dịch vụ tận tâm là tôn chỉ làm việc của chúng tôi và chúng tôi luôn mong muốn mang lại sự khác biệt cho khách hàng khi họ lựa chọn chúng tôi" – Tổng Giám đốc Oakwood Residence Hanoi, ông Humayoon Shaikhzadeh chia sẻ.

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram