Tiêu dùng

Tập đoàn Meliá Hotels International sẽ ra mắt Meliá Hội An vào năm 2021

Meliá Hotels International - Tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha vừa tiếp quản khách sạn Hội An Historic Hotel. Kế hoạch chuyển đổi thương hiệu Hội An Historic Hotel thành Meliá Hội An sẽ hoàn tất vào năm 2021.

Tọa lạc ngay trung tâm phố cổ Hội An, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 30km, Meliá Hội An sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để du khách khám phá khu đô thị cổ được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới từ năm 1999. Chỉ vài phút đi bộ, du khách đã có thể tham quan phố cổ, mua sắm, thưởng thức ẩm thực và khám phá nét đẹp trầm lắng của phố cổ Hội An. Cách khách sạn 4 km về phía Đông, du khách có thể khám phá biển Cửa Đại, và ngắm khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm từ phía xa. Meliá Hội An sẽ sở hữu 150 phòng với sáu hạng phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế theo lối kiến trúc trang nhã và nội thất gỗ cổ điển. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ mọi nhu cầu và mong muốn của khách.


Khách đến Meliá Hội An sẽ cảm nhận phong cách dịch vụ Tây Ban Nha với những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời qua các tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp của thương hiệu Meliá Hotels & Resorts. Các nhà hàng của khách sạn đều nằm giữa những khu vườn xanh tốt với những cây sồi tỏa bóng mát và bầu không khí yên tĩnh. Dự kiến khách sạn sẽ được trang bị hệ thống chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn của Meliá Hotels & Resorts với hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, dịch vụ spa cao cấp, nhiều nhà hàng phục vụ ẩm thực, câu lạc bộ trẻ em, phòng họp, phòng tiệc lớn và trung tâm thương vụ.


"Chúng tôi đang tập trung đầu tư vào thị trường Việt Nam, với việc tiếp quản Meliá Hội An, Meliá Hotels International hiện có tổng cộng 12 khách sạn đang và sắp đưa vào hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo sự tăng trưởng bền vững và sẽ tiếp tục giới thiệu dịch vụ đẳng cấp với phong cách Tây Ban Nha đến với Việt Nam cũng như khu vực Châu Á Thái Bình Dương nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo cho du khách", ông Berni Cabot Estarellas, Phó Chủ tịch Cấp cao của Meliá Hotels International khu vực châu Á Thái Bình Dương chia sẻ.


Ông Lê Tiến Dũng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Dịch vụ Hội An cho biết: "Chúng tôi cam kết đóng góp vào sự phát triển kinh tế du lịch của tỉnh Quảng Nam nói riêng cũng như Việt Nam nói chung. Cùng với Meliá Hotels International, chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục quảng bá di sản văn hóa Hội An tới du khách toàn cầu".

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram