Giải trí

Táo Quân 2023 có sự trở lại của hai diễn viên là NSND Công Lý, NSƯT Chí Trung

Táo Quân 2023 được xác nhận sẽ có sự trở lại của hai diễn viên đình đám là NSND Công Lý, NSƯT Chí Trung trong chương trình kỷ niệm 20 năm lên sóng.

Táo Quân là bữa tiệc tinh thần không thể thiếu đêm 30 Tết. Không những thế, sự quan tâm của khán giả còn là những cái tên sẽ góp mặt vào chương trình năm nay. Cặp bài trùng Công Lý – Xuân Bắc chính là một trong những mối quan tâm đó.

Trước đó, bộ đôi Nam Tào – Bắc Đẩu do NSƯT Xuân Bắc và NSND Công Lý thủ vai đồng thời vắng mặt trong chương trình Táo Quân 2022 vì lý do sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý không được đảm bảo. Thời điểm đó, không chỉ khán giả cảm thấy tiếc nuối, NSƯT Xuân Bắc cũng thú nhận anh có cảm xúc đặc biệt.


Với NSND Công Lý, sự cố tai nạn khiến anh không đảm bảo sức khỏe để tham gia chương trình. Ngọc Hà – vợ NSND Công Lý tiết lộ ông xã đã “nuốt nước mắt vào trong” khi phải vắng mặt tại Táo Quân 2022.

Tuy nhiên, trong chương trình “Gặp nhau cuối năm” này NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc được xác nhận sẽ trở lại trong dịp kỷ niệm 20 năm lên sóng.

Theo VTC

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram