Giải trí

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe khoảnh khắc cận mặt con trai út

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe khoảnh khắc cận mặt con trai út đáng yêu khi vừa đàn vừa hát líu lo.

Tăng Thanh Hà gây chú ý khi vừa đăng tải khoảnh khắc đáng yêu của con trai út Mason khi vừa đánh đàn vừa hát.

Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng cậu bé đã rất "ra dáng người lớn" khi đánh đàn piano và hát líu lo ca khúc Cháu yêu bà. Khoảnh khắc đang yêu này cũng khiến cho nữ diễn viên chỉ biết thốt lên: "Mẹ chịu không nổi".

Dưới phần bình luận, “ngọc nữ màn ảnh Việt" còn hài hước nhờ nhạc sĩ Đức Trí “chấm điểm” cho màn thể hiện của con trai út. 

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Đây cũng là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà khoe cận gương mặt con trai ở cự ly gần. Dù chỉ thấy được nửa gương mặt, tuy nhiên nhiều người nhận xét cậu bé trông thông minh và lém lỉnh giống bố.

Tăng Thanh Hà thông báo việc sinh con trai thứ 3 vào tháng 12/2021. Sau hơn 11 năm hôn nhân, tổ ấm của Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn hiện đã có 3 thiên thần nhỏ là Richard (9 tuổi), Chloe (7 tuổi) và Mason (3 tuổi). 

Trước đó, Tăng Thanh Hà từng chia sẻ hình ảnh con trai chập chững bước đi và câu chuyện về bé: "Đêm nào anh cũng vo tròn co ro trong vòng tay mẹ, đợi anh ngủ say mẹ nhẹ nhàng để anh qua một bên. Mấy phút sau anh lồm cồm bò lại chui vô vòng tay mẹ. Đôi khi anh ngồi dậy trong bóng đêm anh gọi 'mama', mẹ chồm qua ôm anh, kéo anh về phía mẹ. Mẹ cũng có chút mất ngủ ê tay lắm chứ mà anh lớn nhanh quá mẹ tận hưởng ôm anh cho đã vậy". 

Theo dõi cuộc sống của Tăng Thanh Hà, nhiều khán giả ngưỡng mộ cô trong việc chăm sóc và dạy dỗ con cái. Dù cả 3 con đều xuất thân hào môn, nhưng vợ chồng cô lại rèn cho con tính tự lập từ nhỏ thông qua những việc thường ngày như tưới cây, chăm vườn, làm đồ ăn sáng, rửa bát...

Vợ chồng Hà Tăng thường đưa các con đi hoạt động thể thao ngoài trời, trải nghiệm các hoạt động thực tế. 

Đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa từng công khai diện mạo các con, mục đích để các bé có cuộc sống riêng tư, bình yên.

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986. Sau bộ phim Dốc tình (năm 2004), Tăng Thành Hà được các đạo diễn chú ý. Cô từng đóng các phim như: Hàn Mặc Tử (năm 2004), Hương phù sa (năm 2005), Bỗng dưng muốn khóc (năm 2008), Cánh đồng bất tận (năm 2010), Mỹ nhân kế (năm 2012)...

Năm 2012, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Tăng Thanh Hà bất ngờ kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn. Sau khi làm dâu nhà tỷ phú, cô dần rút khỏi showbiz, chuyển hướng sang kinh doanh. Người đẹp sống kín đáo sau khi kết hôn

Hiện tại, cô có cuộc sống viên mãn bên chồng và 3 con. Làm dâu hào môn, Tăng Thanh Hà ngày càng xinh đẹp, thần thái mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Theo VTC

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram