Đẹp plus

Tâm Tít –"Nàng thơ" mới của BST BELY

Trở lại như một kỳ tích, chàng người mẫu Cường Bely đã giảm 20 kg để trở lại phong độ, thậm chí càng cuốn hút hơn xưa.


Cường Bely và Tâm Tít trong một shot hình ấn tượng

Hiện tại Cường Bely đã trở thành NTK nổi tiếng được nhiều nhãn hàng săn đón, vừa qua anh chính thức trở thành Giám đốc sáng tạo của nhãn hàng BELY với mức lương khủng và hình ảnh vô cùng chỉn chu.


Nhân dịp thương hiệu thời trang BELY chuẩn bị mở rộng thị trường bằng một showroom lớn tại 276-278 Võ Văn Tần, P5, Q3, TP.HCM. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Cường Bely trong vai trò mới của mình:


Được biết Cường Bely vừa mời Tâm Tít làm nàng thơ trong BST mới –  The New Bely, bạn có thể chia sẻ đôi điều về dự án lần này? 


"The New Bely" là tên của BST mới của BELY và đây cũng là BST chào đón showroom mới của BELY tại Tp.HCM vào ngày 5/5 tới.


Tâm Tít không còn là hot girl mà đã là bà mẹ 2 con, với vai trò là Giám đốc sáng tạo vì sao anh không chọn người mẫu hoặc hot girl trẻ hơn? 


Tâm Tít như một người bạn mà Cường luôn rất nể phục về cách giữ vóc dán , thần thái, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Với Cường con người là tài sản vô giá không gì sánh bằng  ngoải vẻ đẹp về hình thể thì cân nặng là minh chứng thể hiện cho sức khởe của bạn.



Cường Bely hãy chia sẻ kĩ về ý tưởng cũng như chất liệu bạn đã sử dụng trong BST The New BELY? 


Thanh lịch, trẻ trung và không kém phần sang trọng là điều không thể thiếu trong hướng đi của thời trang BELY. "The New Bely" thể hiện sự tối giả trong kĩ thuật cắt may. Chất liệu đẹp và màu sắc nhẹ nhàng giúp người mặc không mất nhiều thời gian lựa chọn trang phục mỗi ngày bận rộn.


Bạn có thể kết hợp vừa đi làm, đi chơi hay dự những bữa tiệc nhẹ nhàng. . . Trắng và đen là 2 gam màu huyền thoại mà Cường và ekip thiết kế đã chọn. Hai sắc màu này thể hiện sự cao cấp trong từng đường nét thiết kế.


Cường Bely có thấy Sài Gòn là nơi dễ lập nghiệp hay thuận lợi cho việc thành công trong thời trang không?


Theo cá nhân Cường thì rất khó vì Sài Gòn quá nhiều NTK tài năng đang hoạt động mà thời trang đang phát triển quá nhanh.


Nhưng Cường tin vào định hướng và sự cố gắng vào bản thân cũng như ekip của BELY. Tôi mong muốn sẽ mang đến thật nhiều sản phẩm đẹp và giá cả tốt nhất cho người tiêu dùng.


Cảm ơn anh đã chia sẻ, chúc anh và BELY thành công!

Linh An

Photo: Huy Vũ Lê

Thời trang: Bely

Stylish:Trang Lê

Make Up: Nguyễn Song Thu

Hair: Nam Anh 

Fashion:  BELY 263 Kim Mã – Hà Nội và 276 -278 Võ Văn Tần, P5, Q3, Tp.HCM

 

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram