Giải trí

Tái hiện hành trình 10 năm đặc biệt trong photo booth “FPS 2024 - Time Capsule”

Photo booth của sự kiện chào tân sinh viên “FPS 2024 - Time Capsule” xuất hiện nổi bật tại trường Báo, mang đến không gian chụp ảnh sinh động cùng nhiều hoạt động và phần quà hấp dẫn.

“FPS” là sự kiện chào tân sinh viên được tổ chức thường niên bởi khoa Chính trị học, Học viện Báo chí và Tuyên Truyền. Tiếp nối chuỗi sự kiện đồng hành và cuộc thi ảnh online “Đã bao lâu bạn chưa nói lời yêu?”, photo booth của chương trình “FPS 2024 - Time Capsule” đã trở thành địa điểm “check in” thú vị của sinh viên.

Photo booth của FPS 2024 nổi bật giữa khuôn viên Học viện (Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule)

Photo booth “FPS 2024 - Time Capsule” được lấy ý tưởng từ hình ảnh “chiếc rương thời gian” với mong muốn tái hiện kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình trưởng thành của mỗi sinh viên. Đặc biệt, nhằm kỷ niệm hành trình 10 năm đáng nhớ của sự kiện, Ban Tổ chức đã khéo léo trang trí hình ảnh chiếc đồng hồ khổng lồ cùng nhiều phụ kiện thú vị như máy ảnh, ống kính thiên văn, chìa khoá; tạo nên một không gian check-in độc đáo và ý nghĩa.

Sinh viên trường Báo “check in” tại photo booth cùng bạn bè (Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule)

Bên cạnh không gian chụp ảnh bắt mắt, Ban Tổ chức đã sắp xếp những trò chơi vui nhộn như ném vòng, ném bao cát với nhiều phần quà bất ngờ. Toàn bộ nội dung trò chơi và các phụ kiện, đạo cụ tại photo booth đã được đội ngũ tổ chức lên kế hoạch kỹ càng, dành nhiều thời gian chuẩn bị suốt gần một tháng qua.

Các trò chơi hấp dẫn sinh viên tới tham gia (Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule)

Những phần quà xinh xắn tại photo booth (Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule)

Chia sẻ về quá trình hiện thực hoá photo booth “FPS 2024 - Time Capsule”, bạn Trà Giang - Trưởng Ban Tổ chức sự kiện cho biết: “Trong gần một tháng qua, Ban Tổ chức nói chung và đội thực hiện photo booth nói riêng đã dành nhiều thời gian cũng như tâm huyết để xây dựng bố cục, tự tay trang trí đạo cụ. Thành quả được mọi người đón nhận tích cực khiến chúng mình rất vui và tự hào”.

Ban Tổ chức đầy hào hứng trong ngày đầu ra mắt photo booth (Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule)

Sức nóng từ “FPS 2024 - Time Capsule” càng được lan toả mạnh mẽ với sự thu hút của photo booth và các hoạt động thú vị. Nhiều điều bất ngờ đang chờ đón các bạn tân sinh viên trước thềm diễn ra đêm nhạc hội ngày 22/10.

Phương Thảo 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram