Giải trí

Sự kiện “Harmony” với chủ đề "Inner child - Đứa trẻ bên trong"

"Intertwine" là một sự kiện thuộc chuỗi sự kiện “Harmony” về chủ đề "Inner child - Đứa trẻ bên trong" của VFSA.

Sau thành công của Tiền sự kiện - Hội chợ “Glimpse”, Mạng lưới Nữ sinh Việt THPT tiếp tục tổ chức sự kiện chính mang tên “Intertwine” với đối tượng hướng đến là mọi người dân ở Hà Nội. Đặc biệt là các bạn nữ trong độ tuổi học sinh nhằm chia sẻ kiến thức về tâm lý học, đặc biệt là phương pháp chữa lành "đứa trẻ bên trong" của mỗi người: Giúp hiểu được tầm quan trọng của quá trình kết nối với "đứa trẻ bên trong" và gỡ rối những sang chấn tâm lý hình thành từ tuổi thơ; Nâng cao nhận thức của các bạn trẻ về sức khỏe tâm lý; Tạo ra môi trường an toàn để chia sẻ những câu chuyện cá nhân, đồng thời cũng là sân chơi cho mọi người được tham gia vào các hoạt động giải trí.

Toàn bộ số tiền thu được từ sự kiện sẽ được góp vào Quỹ Vận hành của Vietnamese Female Students’ Association để tổ chức các hoạt động về sau và phần còn lại sẽ được đóng góp vào quỹ Nhân ái của VFSA nhằm mở Nhà Tình thương trong tương lai dành cho các bạn nữ mang thai ngoài ý muốn, các em nhỏ sinh ra do mang thai ngoài ý muốn và xây thư viện cho các em nhỏ vùng cao.

Quỹ Nhân ái VFSA: Nhận ra sự nghiêm trọng của nạn phá thai và mang thai ngoài ý muốn, VFSA lập ra quỹ Nhân ái với mong muốn quyên góp đủ tiền để có thể xây dựng một mái nhà tình thương dành cho các bạn nữ mang thai ngoài ý muốn và các em nhỏ sinh ra do mang thai ngoài ý muốn. Hơn nữa, để góp phần vào giảm nạn mù chữ, số tiền này cũng sẽ dùng để xây thư viện cho các em nhỏ. 50% của số tiền thu được sẽ đóng góp vào quỹ Nhân ái và 50% còn lại sẽ đóng góp vào Quỹ Vận hành của VFSA.

Vietnamese Female Students Association là Mạng lưới Nữ đầu tiên và duy nhất dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam trên toàn quốc. Được thành lập chính thức vào tháng 6 năm 2023. Mạng lưới được gây dựng với mong muốn tạo nên một cộng đồng kết nối nữ sinh toàn quốc, nơi các bạn nữ có thể tìm kiếm sự hỗ trợ và sự đồng hành trên mọi phương diện, có thể cất lên tiếng nói của bản thân mình và hơn cả là tạo bệ phóng, là nguồn động lực cho các nữ sinh để chinh phục những ước mơ trong tương lai.

Tổ chức đã bước sang mùa hoạt động thứ ba với nhiều thành tựu. Đạt hơn 30.000 lượt thích, 45.000 lượt theo dõi trên fanpage Facebook chính thức, hơn 1.000 lượt theo dõi trên trang Instagram chính thức, hơn 2.000 thành viên trong group Facebook cộng đồng. Lượt tiếp cận trung bình đạt (10.000 - 15.000) với lượt tương tác trực tiếp và gián tiếp dao động trong khoảng 1.000 - 2.500 mỗi bài viết. Đồng hành cùng các hoạt động, sự kiện còn có sự góp mặt của các Đại sứ Truyền thông từ 3 miền Bắc, Trung, Nam nhằm phủ sóng toàn quốc.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram