Tiêu dùng

Sự kiện thể thao trực tuyến "Thử thách bước chân 2020"

Hôm nay, tổ chức từ thiện của Anh Saigon Children’s Charity đã mở đăng ký cho sự kiện thể thao trực tuyến \"Thử thách bước chân 2020\".

Đây là một cuộc đua online, nơi mà mọi người từ khắp nơi có thể ghi lại số bước chân của mình để gây quỹ cho saigonchildren và nhận được những giải thưởng hấp dẫn. Nguồn quỹ thu được từ sự kiện sẽ được dùng để giúp saigonchildren hỗ trợ trẻ em khó khăn vượt qua những thách thức của thời kỳ Covid-19 và không phải bỏ học vì những khó khăn mà dịch bệnh gây ra, để không trẻ em nào bị bỏ lại phía sau.






Saigon Children’s Charity là một tổ chức của Anh thành lập năm 1992 và hoạt động hoàn toàn tại Việt Nam, với sứ mệnh giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt qua những rào cản đến với giáo dục, cho dù đó là về địa lý, tài chính, kiến thức, hay khuyết tật. Trong 28 năm hoạt động, saigonchildren đã xây được 207 ngôi trường, trao 41.000 học bổng, giúp 12.000 thanh niên học kỹ năng nghề, và hỗ trợ 11.400 trẻ khuyết tật được tiếp cận với giáo dục. Năm 2018, Saigon Children’s Charity đã được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho việc đóng góp tích cực và bền bỉ vào công cuộc giáo dục tại Việt Nam.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram