Giải trí

Sự kiện TEDx CNN Youth: The Cogent Call

Vừa qua, sự kiện TEDx CNN Youth: The Cogent Call do các bạn học sinh trường THPT Chuyên Ngoại ngữ tổ chức đã diễn ra vô cùng thành công, nhận được nhiều hưởng ứng và phản hồi tích cực từ những người theo dõi, thu hút hơn 100 người tham dự cùng với sự góp mặt của nhiều khách mời đặc biệt.

Được tổ chức bởi các bạn học sinh đến từ trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ, sự kiện TEDx CNN Youth: The Cogent Call đã đem đến cuộc hành trình đầy mới mẻ - nơi giao thoa những cảm xúc mạnh mẽ nhất của tuổi trẻ.

Lấy cảm hứng từ chuỗi diễn thuyết nổi tiếng toàn cầu TEDx với tinh thần “Ideas worth spreading” (Tạm dịch: Những ý tưởng xứng đáng được lan tỏa), sự kiện là lời kêu gọi đầy thiết tha từ những tâm hồn nhiệt huyết, mong muốn bày được tỏ quan điểm cá nhân nhằm xây dựng một cộng đồng năng động, sáng tạo và không ngừng bứt phá.

Sân khấu TEDx CNN Youth: The Cogent Call hội tụ 4 diễn giả học sinh và 4 diễn giả khách mời, những người đã mang tới những câu chuyện truyền cảm hứng, những bài nói chất lượng về các lĩnh vực khác nhau như công nghệ, làm đẹp, tâm lý.

Họ thể hiện cá tính mạnh mẽ, đồng thời chạm đến trái tim khán giả bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong cách nói, cách kể, sự chân thành xuất phát từ tấm lòng. Đến với chương trình, người xem nhìn thấy cựu cầu thủ Nguyễn Thị Minh Nguyệt chia sẻ về nỗi trăn trở khi đồng hành với các bạn học sinh, thấy chị De Mẫn Nhi - nhà sáng tạo nội dung trẻ vốn luôn tự tin trên máy quay lại mang đến bài học về nỗi sợ hãi. Ngoài ra, đó còn là hành trình đến với nhảy của chị Mai Tinh Vi, và câu chuyện về động lực của BTV VTVMoney Điệp Anh. Tất cả đã tạo nên một dấu ấn khó quên với đông đảo các khán giả của sự kiện.

Điểm sáng của sự kiện còn là sự góp mặt của các bạn học sinh dưới vai trò diễn giả. Họ dám đứng lên để bày tỏ tiếng lòng của mình, chia sẻ trải nghiệm của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Điều đó đã góp phần cho thấy sự năng động và sáng tạo của thế hệ trẻ, sự “dám nghĩ, dám làm” và cái nhìn sâu sắc của Gen Z về cuộc sống và con người, củng cố thêm niềm tin vào tương lai sáng ngời của đất nước.

Với những bài diễn thuyết được đầu tư chỉn chu cùng dàn diễn giả tài năng, các CNNers đã thực hiện hoá sứ mệnh “xây dựng một cộng đồng nơi sáng tạo, nhiệt huyết, và đam mê hòa quyện”. TEDx CNN Youth 2024 chắc hẳn đã để lại dấu ấn khó phai đối với khán giả tham dự sự kiện!

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram