Lấy cảm hứng từ những đại tiệc hào nhoáng vào thập niên 1920, sự kiện ra mắt thương hiệu kem cao cấp MAGNUM mang chủ đề “Tuyệt tác Tận hưởng” đã diễn ra hoành tráng tại Bảo tàng Thành Phố Hồ Chí Minh vào tối ngày 1/7.
Màn kết hợp ấn tượng giữa MAGNUM, Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên – Đại sứ thương hiệu MAGNUM tại Việt Nam và Vua Đầu bếp Việt 2013 Ngô Thanh Hòa đã mang đến một hành trình đặc sắc, thỏa mãn mọi giác quan dành cho dàn khách mời nổi tiếng và báo giới.
Sự kiện “Tuyệt tác Tận hưởng” đã mở ra một trải nghiệm đẳng cấp đích thực khi thưởng thức kem MAGNUM - sự kết hợp tinh tế giữa lớp sôcôla Bỉ dày tạo tiếng “crack” đặc trưng khi cắn nhẹ và lớp kem vanilla mềm mịn bên trong.
Những gương mặt “hot” ở nhiều lĩnh vực đổ bộ tại thảm đỏ sự kiện ra mắt MAGNUM.
Thương hiệu kem mang tinh hoa di sản châu Âu
Ra đời từ năm 1989, bằng nguồn nguyên liệu thượng hạng được chọn lọc và chế tác từ các nghệ nhân, MAGNUM đã lan tỏa một hành trình vị giác ấn tượng tại hơn 80 quốc gia. MAGNUM được người dùng trên khắp các nơi trên thế giới đón nhận khi mang đến một trải nghiệm tận hưởng tinh tế thông qua việc gửi gắm đam mê và kỹ năng của từng nghệ nhân trong mỗi cây kem.
Các nhà sản xuất MAGNUM đã làm việc với các chuyên gia về sôcôla, kem và món tráng miệng để không ngừng vượt qua giới hạn của sự tận hưởng. Kế thừa di sản lâu đời tại châu Âu, sự hòa quyện giữa hương vị sôcôla Bỉ và lớp kem vanilla mềm mịn mang lại cảm giác tận hưởng đích thực và biến MAGNUM trở thành đại diện truyền cảm hứng cho trải nghiệm đẳng cấp.
“Rừng cacao” được tái hiện một cách sống động và đầy màu sắc.
Tại sự kiện, khách mời đã có những bất ngờ thú vị khi khám phá nguồn gốc của nguồn nguyên liệu sôcôla Bỉ thượng hạng này tại “Rừng Cacao”, thông qua phần trình bày của đại diện đến từ Barry Callebaut – nhà sản xuất cacao và sôcôla lớn nhất thế giới, đối tác của tập đoàn Unilever trong quá trình sản xuất những que kem MAGNUM cao cấp.
Chỉ những hạt cacao đạt tiêu chuẩn cao từ nông trại các vùng Tây Phi, Nam Mỹ và Đông Nam Á mới được thu hoạch và tuyển chọn để tham gia vào quy trình tinh chế sôcôla tại nhà máy ở châu Âu, trở thành lớp sôcôla dày và thơm ngon phủ trọn mỗi que kem MAGNUM lừng danh. Lớp sôcôla đó tạo nên “linh hồn” của thương hiệu, và tiếng “crack” giòn tan đặc trưng khi thực khách thưởng thức trên từng miếng cắn để bắt đầu một trải nghiệm ẩm thực đầy màu sắc.
Đại diện MAGNUM chia sẻ khi MAGNUM chính thức có mặt tại Việt Nam.
Trước sự hào hứng của hàng trăm khách mời, ông Abhijit Kulkami – Giám đốc Ngành hàng Kem (Thái Lan, Malaysia, Singapore & Việt Nam) và Giám Đốc Bộ phận Phát triển Sản phẩm mới tại Đông Nam Á, tập đoàn Unilever – phát biểu: “Việt Nam là thị trường rất tiềm năng đối với những nhãn hàng cao cấp trên toàn thế giới, và người tiêu dùng đang có mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm tinh tế, khao khát theo đuổi và khẳng định đẳng cấp.
Với hương vị và danh tiếng đã được công nhận tại hơn 80 quốc gia, MAGNUM có mặt tại Việt Nam để đồng hành cùng khách hàng và nâng tầm những trải nghiệm cao cấp, khởi nguồn từ một hành trình vị giác tuyệt vời, đầy thỏa mãn.”
Sự tận hưởng đích thực dành cho người dùng ưa chuộng trải nghiệm đẳng cấp
MAGNUM – Thương hiệu kem cao cấp chính thức có mặt tại Việt Nam.
Trước những tràn vỗ tay tán thưởng nồng nhiệt, chiếc kem khổng lồ MAGNUM mang tính biểu tượng được vén màn, khẳng định sự xuất hiện đẳng cấp của thương hiệu kem trong những đại tiệc hoành tráng, và chính thức dẫn dắt khách mời – những người tiên phong bước vào tận hưởng một trải nghiệm bất ngờ.
Master Chef Ngô Thanh Hòa bùng nổ sáng tạo cùng MAGNUM.
Vua Đầu bếp Việt 2013 Ngô Thanh Hoà – vị bếp trưởng tài hoa gắn liền với những sáng tạo ẩm thực tinh tế, sang trọng là người khai mở cuộc phiêu lưu trong thế giới MAGNUM. Thông qua màn trình diễn sáng tạo và bùng nổ ngay tại sự kiện, những món tráng miệng xứng tầm 5 sao với tâm điểm là kem MAGNUM được trình bày đẹp mắt, khơi dậy vị giác và sự hào hứng của khách mời để được tận tay thưởng thức vị kem đặc sắc này.
Ngô Thanh Hòa chia sẻ: “Với tôi, một trải nghiệm ẩm thực 5 sao dành cho khách hàng phải khởi đầu từ việc lựa chọn nguồn nguyên liệu một cách tinh tế. Bản thân tôi đã có một hành trình sáng tạo đáng nhớ cùng MAGNUM và tin rằng thực khách sẽ có một trải nghiệm tận hưởng đích thực khi thưởng thức vị kem này.”
Đại sứ thương hiệu MAGNUM, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện.
Tiết mục “đinh” của chương trình – màn trình diễn theo phong cách nhạc kịch cổ điển – khiến khách mời cực kỳ phấn khích đồng thời công bố Đại sứ Thương hiệu MAGNUM tại Việt Nam: Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.
Gây ấn tượng cho công chúng bằng ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Miss Grand International 2021, liên tục khẳng định đẳng cấp quốc tế về sắc đẹp và tài năng, truyền cảm hứng về những trải nghiệm, giá trị tinh tế và đích thực trong cuộc sống, Thùy Tiên là một sự kết hợp hoàn hảo cùng thương hiệu MAGNUM.
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ: “Trở thành Đại sứ Thương hiệu MAGNUM tại Việt Nam là một niềm tự hào và trải nghiệm tuyệt vời của Tiên. Hơn cả một thương hiệu kem, MAGNUM mang đến một cảm giác tận hưởng nuông chiều mọi giác quan, bắt đầu từ tiếng “crack” khi cắn nhẹ cho đến những miếng kem cuối cùng.
Thùy Tiên tin rằng, sức mạnh cộng hưởng từ MAGNUM và Thùy Tiên sẽ lan tỏa những giá trị, tinh thần này và truyền cảm hứng để khách hàng theo đuổi những trải nghiệm cao cấp.”
Khách mời thỏa sức tận hưởng và sáng tạo cùng những phiên bản MAGNUM đậm cá tính.
Cũng trong không gian sự kiện rực rỡ này, các ca sỹ, fashionista, KOL… đã say mê khám phá và thưởng thức MAGNUM theo cách riêng của mình. Khu vực “MAGNUM PLEASURE BAR” dựa trên mô hình nổi tiếng trên thế giới cho phép khách mời ngẫu hứng biến tấu nên hương vị mang đậm tính cá nhân, bằng cách kết hợp những que kem MAGNUM với đa dạng topping được tuyển chọn. Những khoảnh khắc được chia sẻ từ sự kiện đã tạo nên “cơn sốt” trên nhiều nền tảng mạng xã hội.
Trong khi Châu Bùi hào hứng cho biết: “Trải nghiệm cùng MAGNUM là một trải nghiệm khó quên đối với một “tín đồ” say mê kem như mình. Sự kết hợp vừa ngọt ngào vừa tinh tế từ hương vị sôcôla Bỉ và vani khiến mình muốn thử thêm nhiều lần nữa,” thì Amandine Thuỳ Trinh cũng bày tỏ sự ấn tượng không kém: “Mình đã tận hưởng một cách trọn vẹn những sự bất ngờ mà MAGNUM mang đến. Đó là đẳng cấp rất đích thực và cũng rất khác biệt. Trong tương lai, mình hy vọng sẽ có thêm những trải nghiệm tận hưởng tuyệt vời cùng thương hiệu này.”
Còn Quỳnh Anh Shyn thì khẳng định: “Mình chưa từng nghĩ việc thưởng thức một que kem sôcôla lại có thể thú vị và đặc sắc đến vậy. Mình sẽ nhanh chóng bổ sung MAGNUM vào danh sách những trải nghiệm ưa thích kể từ hôm nay, và chắc chắn không thể thiếu vị kem đặc biệt này trong những bữa tiệc cùng đồng nghiệp và bạn bè.”
MAGNUM là thương hiệu kem cao cấp hàng đầu trực thuộc công ty Unilever và rất nổi tiếng trên thế giới nhờ được chế tác bởi các chuyên gia nhằm mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa lớp kem vanilla mịn màng và lớp vỏ sôcôla Bỉ hảo hạng tạo nên tiếng “crack” đặc trưng khi cắn nhẹ. MAGNUM được xem là biểu tượng đầy cảm hứng dành cho người dùng đam mê tận hưởng một lối sống đẳng cấp.
MAGNUM chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 06/2023 với các lựa chọn về hương vị như MAGNUM sôcôla nguyên chất (Classic) và MAGNUM sôcôla hạnh nhân (Almond). Sản phẩm được phân phối chính thức tại các chuỗi siêu thị trên toàn quốc như hệ thống Circle K, WinMart+, GS25, 7-Eleven, CO.OP FOOD, Bách Hóa Xanh…