Giải trí

Sự kiện "Maska 2021: Solarmonia" sắp diễn ra

Vào ngày 11/4/2021, sự kiện \"Maska 2021: Solarmonia\" được tổ chức bởi dự án \"High school help kit\" sẽ chính thức diễn ra. Đây là cơ hội để các em học sinh cùng các bậc phụ huynh được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp thắc mắc bởi những học sinh của các trường chuyên danh tiếng trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.

Dự án "High school help kit"

"High school help kit" là dự án phi lợi nhuận được thành lập bởi một nhóm học sinh đến từ các trường THPT chuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội, với mục đích giúp đỡ phụ huynh và các em học sinh hiểu rõ hơn về kỳ thi chuyển cấp. Dự án hướng đến việc xây dựng một cầu nối giữa các diễn giả là học sinh có thành tích nổi bật trong kỳ thi cấp ba, các chuyên gia về sức khỏe tâm lý học đường cùng với các em học sinh và phụ huynh quan tâm đến kỳ thi chuyển cấp cũng như giữa chính các em học sinh với nhau.

Đi vào hoạt động chính thức từ năm 2018, "High school help kit" đã tổ chức thành công nhiều sự kiện như Unboxing Day 2018, Unboxing Day 2019, Unboxing Day 2020, Maska 2019, Maska 2020 và Unboxing Day 2020 với 300 – 500 người tham gia trong mỗi sự kiện. Ngoài ra, hoạt động HSHK Tour đã đi đến hàng chục trường trung học cơ sở và các trung tâm giảng dạy nhằm cung cấp thông tin về các trường THPT một cách khách quan, trao đổi kinh nghiệm và tài liệu sách vở, tháo gỡ khúc mắc và đưa ra lời khuyên hữu ích.


Trải qua chặng đường gần ba năm, "High school help kit" tự hào là một dự án nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ các bậc phụ huynh cùng các em học sinh.

"Maska 2021: Solarmonia"

Hiểu rõ được tầm quan trọng và gấp rút của kỳ thi cấp ba, sự kiện Maska được "High school help kit" tổ chức thường niên dành cho học sinh và phụ huynh quan tâm đến kỳ thi chuyển cấp, đặc biệt là kỳ thi chuyên. Maska 2021 mang tên gọi "Solarmonia" (tức những làn điệu âm nhạc du dương) với hình tượng chủ đạo đến từ bộ phim Soul nổi tiếng có ý nghĩa là sự đồng điệu, thấu cảm giữa tâm hồn và tâm hồn, là sự đồng hành, sẻ chia và giúp đỡ lẫn nhau giữa các em học sinh, các bậc phụ huynh và High School Help Kit. Từ sự kiện lần này, "High school help kit" muốn giúp đỡ, tiếp thêm sức mạnh cho các em học sinh lớp 9 để có thể vượt qua những rào cản tâm lý, chiến đấu hết mình để đạt được ước mơ và có thể mở lòng chia sẻ với cha mẹ nhiều hơn.

Trải qua 2 năm tổ chức, Maska 2021 sẽ tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ phụ huynh và học sinh tìm hiểu về kỳ thi chuyển cấp, đặc biệt là kỳ thi chuyên. Sự kiện có sự góp mặt của đội ngũ 200 thành viên BTC và diễn giả là học sinh chuyên với thành tích học tập – ngoại khóa tiêu biểu nhằm truyền đạt kinh nghiệm và tư vấn trực tiếp về kỳ thi, phương pháp học tập đặc biệt trong giai đoạn nước rút trước ngày thi.

Thời gian: Chủ nhật ngày 11/04/2021.

– Ca sáng: 8h – 11h30.

– Ca chiều: 14h – 17h

Địa điểm: Trường THCS Mễ Trì, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram