Giải trí

Sự kiện Listarian 2022 – The Match seaon 4

Vào ngày 13/3/2022, The Match sẽ chính thức tổ chức sự kiện Listarian 2022, đánh dấu mốc quan trọng mở đầu cho mùa hoạt động thứ tư với sứ mệnh giúp đỡ, đồng hành cùng các bậc phụ huynh và các em học sinh bậc THCS, đặc biệt là các em học sinh lớp 9 trong kì thi tuyển sinh vào 10.

Trong những ngày tháng ôn tập và chuẩn bị vững vàng cho kì thi chuyển cấp, các em học sinh có thể sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc tìm ra nguyện vọng phù hợp, cách học tập hiệu quả và tâm lý ổn định cho kì thi.


Đi vào hoạt động từ năm 2018, đến nay The Match đã tổ chức thành công nhiều hoạt động đặc sắc và nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo đối tượng mà dự án hướng đến.

Trong lần trở lại tới đây, The Match hy vọng thông qua Listarian, các em học sinh có thể tìm ra hướng đi phù hợp cho bản thân và đồng thời, các bậc phụ huynh có thể cùng con tìm hiểu và trở thành hậu phương vững chắc cho con trên hành trình chuẩn bị cho kì thi.

Cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư từ phía nhân sự của The Match, Listarian N được kỳ vọng sẽ mang đến những giây phút ý nghĩa nhất tới đông đảo đối tượng tham gia.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram