Giải trí

Sự kiện âm nhạc "Tales in Tune: Rock Invasion" đã diễn ra thành công

Vừa qua, sự kiện âm nhạc "Tales in Tune: Rock Invasion" đã diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ.

Đây là sự kiện chính của dự án âm nhạc Diversic dưới hình thức một buổi concert mang hơi hướng nhạc kịch. Được tổ chức với mong muốn lan tỏa tình yêu âm nhạc đến với mọi người cũng như khắc họa những nét độc đáo nhưng vô cùng riêng biệt của từng dòng nhạc, đặc biệt là dòng nhạc Rock, Tales in Tunes: Rock Invasion hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm âm nhạc độc đáo cho khán giả.

Diversic

“Diversic” là sự kết hợp giữa “Diversity” (sự phong phú) và “Music” (âm nhạc) như một lời khẳng định về tính đa dạng và phóng khoáng trong phong cách âm nhạc, từ đó làm nổi bật lên ý nghĩa của dự án. Ban Tổ chức mong rằng dự án sẽ là nơi để bất cứ ai cũng có thể bộc lộ chất riêng của bản thân và truyền cảm hứng đến mọi người thông qua ngôn ngữ âm nhạc.

Được thành lập bởi nhóm học sinh THPT trên địa bàn Thành phố Hà Nội với mục đích lan tỏa tình yêu âm nhạc, Diversic muốn xây dựng một môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp, nơi có thể khẳng định được sự cá tính cũng như lối tiếp cận đa dạng và phóng khoáng của thế hệ GenZ nói chung và cộng đồng những người yêu âm nhạc nói riêng.

Tales in Tunes: Rock Invasion

Nhạc kịch chính là loại hình sân khấu trong đó người biểu diễn không chỉ kết hợp giữa ca khúc và lời thoại, mà còn tài tình cân bằng thêm diễn xuất cũng như nhảy múa, tất cả hợp thành một thể thống nhất đa dạng nhưng vô cùng hài hòa. Trong những năm gần đây, “nhạc kịch” đang dần trở nên được ưa chuộng bởi mọi người ở mọi lứa tuổi. Sự hấp dẫn của nhạc kịch đến từ những thông điệp ý nghĩa mà các ca sĩ muốn truyền tải, cũng như diễn xuất tài tình nhưng không kém phần cuốn hút của các diễn viên. Nhận thấy được mức độ phủ sóng của loại hình nghệ thuật này, Diversic mang trong mình mong muốn sẽ tổ chức nên một buổi concert mang đầy hơi hướng nhạc kịch với tên gọi “Tales in Tune: Rock Invasion” vừa qua tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ.

Thông qua Sự kiện chính “Tales in Tune: Rock Invasion”, Diversic mong muốn phần nào chúng mình có thể mở ra một không gian hoàn toàn mới, nhằm kết nối những người yêu âm nhạc, đam mê nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Ngoài ra, với hơi hướng nhạc kịch pha lẫn cốt truyện xuyên suốt buổi concert, Ban Tổ chức hy vọng có thể truyền tải ý nghĩa của từng dòng nhạc đến với cộng đồng, với mọi người cũng như nhấn mạnh tầm quan trọng của dòng nhạc Rock - một dòng nhạc khá lạ đối với hầu hết mọi người.

Sự kiện hẳn sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu đi sự góp mặt của các đơn vị truyền thông lớn, nhỏ trong nước. Vì vậy BTC rất mong có được sự đồng hành của các phóng viên nói chung và các đơn vị báo chí, truyền thông nói riêng trong chương trình sắp tới.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram