Tiêu dùng

Standard Chartered Việt Nam được vinh danh là ngân hàng tốt nhất

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng quản trị quỹ bán lẻ tốt nhất” và “Ngân hàng lưu ký trong nước tốt nhất” trong bốn năm liên tiếp tại hạng mục Giải thưởng đầu tư và bền vững (Triple A Sustainable Investing Awards) năm 2023 của tạp chí The Asset.

Giải thưởng này ghi nhận những cam kết mạnh mẽ không ngừng của Standard Chartered Việt Nam trong việc cung cấp các dịch vụ và giải pháp tốt nhất cho các khách hàng.

The Asset vinh danh Standard Chartered Việt Nam là ngân hàng tốt nhất về dịch vụ lưu ký và quản trị quỹ năm 2023 

Giải thưởng The Asset Triple A Sustainable Investing Awards 2023 tôn vinh các thành tựu xuất sắc tiêu biểu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và ghi nhận đóng góp của các Nhà đầu tư, Tổ chức, các Quỹ hoán đổi danh mục (ETF), và các Nhà cung cấp Dịch vụ Quản lý Tài sản trong nhiều lĩnh vực.

Giải thưởng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường của ngân hàng Standard Chartered Việt Nam trong việc cung cấp dịch vụ lưu ký và dịch vụ quỹ toàn diện cho hầu hết các công ty quản lý quỹ hàng đầu tại Việt Nam.

Nắm bắt được những công nghệ mới nhất, ngân hàng Standard Chartered Việt Nam luôn chủ động áp dụng các giải pháp sáng tạo và tự động hóa nhằm thúc đẩy hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram