Tiêu dùng

Standard Chartered thúc đẩy giáo dục tài chính cho giới trẻ Việt Nam

Ngân hàng Standard Chartered vừa phối hợp với tổ chức phi chính phủ Aide et Action Việt Nam tổ chức thành công chương trình đào tạo kiến thức và kỹ năng quản lý tài chính cơ bản cho 50 bạn trẻ từ 18 đến 30 tuổi và những người chưa có việc làm tại Trung tâm Dạy nghề thanh niên, trực thuộc huyện đoàn Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình.

Chương trình được thiết kế phù hợp với kiến thức và kỹ năng đa dạng của người tham gia và được phụ trách bởi chính các tình nguyện viên là cán bộ nhân viên Ngân hàng, những người đã dành thời gian và kinh nghiệm chuyên môn để giúp các bạn trẻ phát triển các kỹ năng mềm và kiến thức về tài chính. 

Standard Chartered tổ chức tập huấn về tài chính cho thanh niên tại Hòa Bình

Dự án Employability nằm trong chương trình Futuremakers, được tài trợ bởi Standard Chartered Foundation và được phối hợp thực hiện thông qua các tổ chức phi lợi nhuận quốc tế và trong nước nhằm mang đến các khóa học đào tạo kỹ năng nghề phù hợp với cộng đồng, nâng cao năng lực tài chính cho các bạn trẻ Việt Nam và trang bị các kỹ năng mềm nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của mỗi cá nhân trong quá trình tìm việc. Tại Hà Nội, Ngân hàng cũng đã hợp tác với tổ chức phi chính phủ (NGO) Plan International Việt Nam để triển khai chương trình đào tạo nghề và tài chính cho 70 bạn trẻ từ 15 đến 28 tuổi tại Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội và trung tâm REACH Hà Nội.

Nhân viên Ngân hàng Standard Chartered tình nguyện đào tạo về tài chính cho hơn 70 sinh viên Trường Cao đẳng nghề Hà Nội

Bà Michele Wee - Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng mỗi cá nhân nên được tiếp cận với các cơ hội đào tạo và việc làm để phát huy tiềm năng của mình và độc lập về tài chính. Những hoạt động này trang bị cho sinh viên Việt Nam các kiến thức và kỹ năng thực tế để vươn lên trong thị trường lao động đang không ngừng phát triển trong tương lai. Thông qua giáo dục tài chính, chúng tôi có thể mở rộng phạm vi tiếp cận và mang lại tác động tích cực đến cuộc sống của giới trẻ cũng như tăng cường sự gắn kết của cán bộ nhân viên của Ngân hàng với chương trình Futuremakers tại Việt Nam”.

Chương trình Futuremakers của Standard Chartered là sáng kiến toàn cầu của Ngân hàng nhằm giải quyết bất bình đẳng và thúc đẩy hòa nhập kinh tế nhiều hơn dành cho các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn thông qua các chương trình cộng đồng tập trung vào giáo dục, việc làm, và khởi nghiệp. Ngân hàng đặt mục tiêu gây quỹ 75 triệu đô la Mỹ từ năm 2019 đến 2023 nhằm thúc đẩy và hỗ trợ thế hệ tương lai học tập, tích lũy và phát triển.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram