Tiêu dùng

Sơn Maxilite và Dulux ra mắt sản phẩm mới giúp tối ưu hóa

Maxilite và Dulux, hai thương hiệu sơn nổi tiếng của AkzoNobel, vừa giới thiệu đến người tiêu dùng và thị trường Việt Nam một loạt sản phẩm mới với các tính năng tiên tiến giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Trong hơn 25 năm kể từ năm 1994, Maxilite đã dần chinh phục thị trường toàn quốc với những sản phẩm có chất lượng cao và giá cả hợp lý, đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Từ lâu, các sản phẩm sơn Maxilite đã được biết đến nhờ màng sơn chống bong tróc và màu bền đẹp. Vốn là một loại sơn có thành phần nhựa gốc polymer chất lượng cao, cùng công nghệ SuperLock, Maxilite có khả năng giữ cho màng sơn bám chắc vào bề mặt tường, ngăn bong tróc hiệu quả và giúp sắc màu bền đẹp hơn.


Bên cạnh đó, lần này, Maxilite cũng tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp cho khách hàng ứng dụng kỹ thuật pha màu 100% bằng máy tính trong phân khúc trung cấp. Tất cả màu sắc của dòng sơn ngoài trời Maxilite Tough, sơn trong nhà gồm Maxilite Total, Maxilite Hi-Cover và Maxilite Smooth sẽ được pha màu bằng máy, mang đến sự thuận tiện khi lựa chọn màu sắc. Nhờ đó, khách hàng dễ dàng chọn và nhanh chóng mua được màu theo yêu cầu từ một ngân hàng lên đến 500 màu cho những dòng sơn chính.


Với định hướng phát triển con người, hành tinh và sơn bền vững, Dulux cũng sẽ giới thiệu thùng sơn 15 lít mới của dòng sơn ngoại thất cao cấp Dulux Weathershield, sơn nội thất siêu cao cấp Dulux Ambiance 5IN1 và sơn nội thất cao cấp Dulux EasyClean chống bám bẩn. Nhờ đó, khách hàng có thể tiết kiệm đến 5% chi phí khi cần dùng nhiều sơn.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram