Tiêu dùng

Sofitel Legend Metropole Hà Nội tổ chức Lễ hội Ẩm thực Mexico

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội sẽ phối hợp cùng nhà hàng Mexico Naco Taco tại Hà Nội và dưới sự bảo chứng của Đại sứ quán Mexico tại Việt Nam, tổ chức Lễ hội Ẩm thực Mexico, một sự kiện văn hóa và ẩm thực đặc biệt nhằm tôn vinh di sản ẩm thực phong phú của quốc gia Trung Mỹ vào tháng 5 tới.

Bắt đầu từ ngày 3/5 và kéo dài trong vòng một tháng, Lễ hội Ẩm thực Mexico sẽ được tổ chức tại nhà hàng - quầy bar - sảnh whisky angelina của khách sạn Metropole Hà Nội

Bắt đầu từ ngày 3/5 và kéo dài trong vòng một tháng, Lễ hội Ẩm thực Mexico sẽ được tổ chức tại nhà hàng - quầy bar - sảnh whisky angelina - một điểm đến thời thượng của khách sạn sang trọng bậc nhất thủ đô.

Cô Gabriela Espinosa, một đầu bếp tài hoa của ẩm thực Mexico sẽ cùng với các đầu bếp của angelina và Bếp trưởng Điều hành Remi Van Peterghem của Metropole thiết kế thực đơn đặc biệt nhằm tôn vinh hương vị ẩm thực độc đáo của quốc gia Trung Mỹ này

Cô Gabriela Espinosa, một đầu bếp tài hoa của ẩm thực Mexico hiện đang làm việc tại Bangkok sẽ cùng với các đầu bếp của angelina và Bếp trưởng Điều hành Remi Van Peterghem của Metropole thiết kế thực đơn đặc biệt nhằm tôn vinh hương vị ẩm thực độc đáo của Mexico – di sản phi vật thể của nhân loại được UNESCO công nhận vào năm 2010.

Ông Octavio Muñoz Castillo Jauregui, chuyên gia rượu Mezcal trứ danh và đồng sáng lập nhà hàng Naco Taco cũng sẽ góp mặt cùng các chuyên gia pha chế mixologist của angelina mang đến nhiều loại cocktail mezcal độc đáo

Ông Octavio Muñoz Castillo Jauregui, chuyên gia rượu Mezcal trứ danh và đồng sáng lập nhà hàng Naco Taco cũng sẽ góp mặt cùng các chuyên gia pha chế mixologist của angelina mang đến nhiều loại cocktail mezcal độc đáo cho những tín đồ ẩm thực.

Ẩm thực phong phú và độc đáo của Mexico là di sản phi vật thể của nhân loại được UNESCO công nhận vào năm 2010

Metropole Hà Nội đã mở ra một chương mới trong lịch sử 123 năm của mình vào tháng 1 vừa qua khi mở cửa trở lại tòa nhà Heritage Wing sau quá trình nâng cấp toàn diện kéo dài 21 tháng. Heritage Wing hiện có 103 phòng tiêu chuẩn và phòng suite thượng hạng đã được trùng tu và cải tạo một cách tỉ mỉ.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram