Tiêu dùng

Sofitel Legend Metropole Hà Nội bổ nhiệm Bếp trưởng Điều hành mới

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa bổ nhiệm ông Remi Van Peteghem với 30 năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều nhà hàng Michelin trên khắp thế giới vào vị trí Bếp trưởng Điều hành. Ông là thành viên của Hiệp hội Đầu bếp Bậc thầy Pháp.

Trước khi đến với Metropole Hà Nội, Remi Van Peteghem là Bếp trưởng Điều hành và Phó Chủ tịch Ẩm thực của Resorts World Sentosa ở Singapore, phụ trách giám sát các hoạt động ẩm thực của khu nghỉ dưỡng, bao gồm cả nhà hàng sao Michelin Table65. Trước đó, ông cũng từng là Bếp trưởng Điều hành tại InterContinental Doha The City, Bếp trưởng Điều hành tại Royal Monceau Paris (nơi có nhà hàng Il Carpaccio được gắn sao Michelin) và Bếp phó Điều hành tại Peninsula New York. Trong nhiệm kỳ tại Peninsula Hong Kong, ông đã quản lý nhà hàng lâu đời với ẩm thực Pháp cao cấp Gaddi’s trong bốn năm.

Remi Van Peteghem, Bếp trưởng Điều hành mới của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Các nhà hàng được phong sao Michelin khác mà Remi Van Peteghem đã từng làm việc gồm có Le Sensing (1 sao) nơi ông đạt được sao Michelin đầu tiên vào năm 2011 ở vị trí Bếp trưởng, Lasserre (2 sao), Pavillon Le Doyen (3 sao), L'Arpège (3 sao), Grand Véfour (3 sao), Il Cortile (1 sao), Montparnasse 25 (1 sao) và Carré des Feuillants (2 sao).

Cách tiếp cận về ẩm thực của ông liên quan đến các nguồn cung ứng các sản phẩm tươi ngon và chất lượng cao nhất, từ địa phương tới nhập khẩu, tập trung vào nguyên liệu theo mùa, đồng thời đề cao tính sáng tạo và cởi mở trong việc tạo ra các thực đơn độc đáo.

Remi Van Peteghem có 30 năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều nhà hàng Michelin trên khắp thế giới

Mang quốc tịch Pháp, Remi Van Peteghem đến Sofitel Legend Metropole Hà Nội đúng vào thời điểm khách sạn 123 năm tuổi mở cửa trở lại tòa nhà lịch sử Heritage Wing sau gần hai năm cải tạo và nâng cấp toàn diện.

Tháng trước, Metropole Hà Nội cũng bổ nhiệm ông Stephane Prost, quốc tịch Pháp với 30 năm kinh nghiệm ẩm thực quốc tế tại các nhà hàng Michelin của các khách sạn 5 sao cũng như các khu nghỉ dưỡng, cửa hàng bánh ngọt cao cấp và các cung điện hoàng gia vào vị trí Bếp trưởng Bếp bánh.

Le Beaulieu, nhà hàng Pháp lừng danh tại Metropole Hà Nội với ẩm thực Pháp cao cấp và bộ sưu tập rượu vang ấn tượng nhất Hà Nội

Cuối năm 2023, Metropole Hà Nội cũng đã bổ nhiệm ông Charles Degrendele vào vị trí Bếp trưởng Le Beaulieu, nhà hàng Pháp lừng danh nơi phong cách cổ điển và hiện đại kết hợp hài hòa trong thiết kế trang nhã, tinh tế cùng ẩm thực Pháp cao cấp và bộ sưu tập rượu vang ấn tượng nhất Hà Nội.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram