Đẹp plus

Sở hữu làn da thủy tinh nhờ vào loại serum tự chế này

Lưu ý kiểm tra serum trong mặt trong cánh tay để đảm bảo không có thành phần nào trong số này gây ra bất kỳ loại phản ứng dị ứng nào.

Những thành phần có tác dụng gì?

Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để nuôi dưỡng, làm dịu và cải thiện làn da. Dầu hạnh nhân giúp dưỡng ẩm sâu cho da, giúp da mềm mại, dẻo dai và ngậm nước. Đặc tính làm mềm của nó giúp giữ ẩm, đặc biệt có lợi cho các loại da khô và nhạy cảm. Ngoài ra, dầu hạnh nhân còn có đặc tính chống viêm có thể làm dịu làn da bị kích ứng và giảm mẩn đỏ. 

Mật ong

Đây là vị cứu tinh chăm sóc da với vô số lợi ích cho làn da. Tính giữ ẩm tự nhiên của mật ong làm cho mật ong trở thành một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời, thu hút và duy trì độ ẩm để giữ cho làn da ngậm nước và căng mọng. Mật ong cũng có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm, khiến nó trở thành một thành phần tuyệt vời để chống lại mụn trứng cá, làm dịu kích ứng và giảm mẩn đỏ.

Mật ong còn giúp chống lại các gốc tự do và bảo vệ da chống lại lão hóa sớm, giúp da rạng rỡ, trẻ hóa và sáng khỏe. 

Nha đam

Nha đam có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, enzyme, vitamin A và C, đồng thời có thể giúp làm dịu và giữ ẩm cho da để giảm mẩn đỏ, khô và kích ứng. Ngoài ra, nó giúp tăng sản xuất collagen, có thể tăng cường độ mềm mại của da và làm giảm khả năng hiển thị của nếp nhăn. 

Những thứ bạn cần để tạo nên serum này

1 muỗng canh dầu hạnh nhân 

 1 thìa mật ong nguyên chất 

 1/3 cốc nước ép lô hội 

Hướng dẫn

Để làm loại serum dưỡng da thủy tinh này, hãy lấy một cái bát và thêm ⅓ cốc nước ép lô hội thương mại(bày bán trong siêu thị). Có thể cho 1 viên vitamin E vào để serum được bảo quản lâu hơn. Nhưng nếu sử dụng lô  hội tươi thì hạn dùng của serum này sẽ chỉ trong 1 tuần.

Thêm 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất, sau đó là 1 muỗng canh dầu hạnh nhân. 

Trộn đều các thành phần và đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng đồng nhất. Chuyển hỗn hợp này vào chai nhỏ giọt dễ sử dụng và dùng như serum qua đêm.

Lưu ý kiểm tra serum trong mặt trong cánh tay để đảm bảo không có thành phần nào trong số này gây ra bất kỳ loại phản ứng dị ứng nào. Chăm sóc da cần phải có sự kiên trì.

Bách Nguyên (Theo lamdep)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram