Giải trí

"Siêu xe đại chiến"- Màn kết hợp ấn tượng của "Cars" với "Tiểu thư và kẻ lang thang"

Lễ hội ma quỷ lớn nhất năm đã tới, các rạp đã chuẩn bị hàng loạt các tác phẩm kinh dị máu me chiêu đãi khán giả, tuy nhiên, các gia đình có các bé nhỏ cũng đừng lo lắng không biết ra rạp xem gì vì đã có sự xuất hiện của phim hoạt hình SIÊU XE ĐẠI CHIẾN (tựa gốc: WHEELY) với cuộc phiêu lưu rượt đuổi hấp dẫn, pha chút lãng mạn và cực kỳ đã mắt nhé.

"Siêu xe đại chiến" xoay quanh Wheely, tay đua xe cự phách nhưng vì tai nạn nên phải rời xa trường đua và trở thành một Taxi.


Trong một lần vô tình, Wheely đã cứu được Bella – một minh tinh Hollywood, hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm.


Dù không thể đem ra so sánh trực tiếp nhưng "Siêu xe đại chiến" thật sự là một nỗ lực đáng khen ngợi của đội ngũ làm phim đến từ Đông Nam Á với phần kỹ xảo đồ họa sinh động và chân thực. Bộ phim đã thành công trong việc thổi hồn vào những chiếc xe hơi khiến chúng trở nên linh hoạt và đầy cảm xúc không khác gì con người

Tuy nhiên, mọi việc rối tung khi bạn trai cũ của Bella gài bẫy, khiến Wheely phải vào tù còn Bella bị bắt cóc.

Bất chấp mọi nguy hiểm, Wheely quyết tâm vượt ngục và giải cứu người yêu. Kết thúc có hậu khi Wheely có thể quay trở lại trường đua và hạnh phúc cùng người yêu của mình.


Điểm nổi bật của phim là ngoài các tuyến nhân vật được tập trung sáng tạo để tránh sự trùng lặp với series Cars, hầu hết phần ngoại cảnh đã được chăm chút hiệu ứng 3D vô cùng tinh tế, trông chẳng khác gì cảnh quan thực sự

Đạo diễn Yusry Abd Halim cho biết, cảm hứng thực hiện "Siêu xe đại chiến" đến từ quá trình nghiên cứu về công nghệ làm phim hoạt hình cùng tình cảm đặc biệt cho series Cars của Pixar. Đồng thời với mong muốn tạo nên khác biệt với cái bóng quá lớn của những chiếc xe hầm hố nhà Chuột, nhà làm phim người Malaysia đã pha trộn thêm một chút lãng mạn từ chuyện tình mà ông yêu thích nhất của Walt Disney không bắt nguồn từ bất kỳ câu chuyện cổ tích nào – Tiểu Thư & Kẻ Lang Thang (Lady & the Tramp).



Nhận được nhiều khen ngợi khi ra mắt tại quê nhà, "Siêu xe đại chiến" được phát hành tại hơn 80 quốc gia qua mặt con số 70 nước của người anh em cùng studio trước đó là Ribbit với hàng loạt các thị trường lớn như Đức, vương quốc Anh, Trung Quốc đại lục, Hàn Quốc, Ai Cập, Ả Rập Saudi…

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram